วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนาและทดสอบนวัตกรรมดับเพลิง Firesave เทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น

บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนาและทดสอบนวัตกรรมดับเพลิง Firesave เทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น



          บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิงชนิดขว้าง น้ำยาดับเพลิง และอุปกรณ์การดับเพลิง ภายใต้ตราสินค้า "FIRESAVE" (ไฟร์เซฟ) ซึ่งเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรไว้ทั่วโลก




       
           พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) เป็นประธานเปิดการสัมมนาและทดสอบนวัตกรรมดับเพลิง Firesave เทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น โดยมีนายปราโมท มหานิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายเทคนิคของ FIRESAVE มาให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำยาดับเพลิง และอุปกรณ์การดับเพลิง "FIRESAVE" แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ ในเขตพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปรการ อาทิ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เทศบาลนคร, เทศบาลเมือง , เทศบาลตำบล องค์การบริหารส่วนตำบล และ ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม (ผู้กองเบ็นซ์), ผู้ร่วมการอบรม และนักดับเพลิง ร่วมในการสัมมนาและร่วมทดสอบ ณ.ศูนย์ฝึกและอบรมการดับเพลิงเทศบาลตำบลบางเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 ต้ังแต่เวลา09.30 – 12.30 น.  






            โดยภายในงานได้จัดให้มีการสัมมนา และสาธิตผลิตภัณฑ์ดับเพลิงของ Firesave ประเภทต่างๆ อันประกอบด้วย
- การสาธิตและทดสอบดับเพลิงด้วยแคปซูลดับเพลิงชนิดขว้าง บรรจุน้ ายาดับเพลิง Firesave Class A , B ,C
- การสาธิตและทดสอบดับเพลิงชนิดถังดับเพลิง Firesave
การสาธิตและททดสอบดับเพลิงด้วยน้ ายาดับเพลิง Firesave รุ่นน้ำยาชนิดแบบผสมในรถดับเพลิง ประกอบด้วย
น้ำยาดับเพลิงชนิดพิเศษผสมเติมในรถดับเพลิงและเติมถังฉีด หรือถังดับเพลิง สำหรับไฟ Class A
น้ำยาดับเพลิงชนิดพิเศษผสมเติมในรถดับเพลิงและเติมถังฉีด หรือถังดับเพลิง สำหรับไฟ Class B
น้ำยาดับเพลิงชนิดพิเศษผสมเติมในรถดับเพลิงและเติมถังฉีด หรือถังดับเพลิง สำหรับไฟป่า
การสาธิตและการทดสอบดับเพลิงทางอากาศด้วยอากาศยานไร้คนขับ (โดรนดับเพลิง) เป็นครั้งแรก





             สรุปผลการทดสอบประสิทธิภาพของแคปซูลดับเพลิง และน้ำยาดับเพลิง  FIRESAVE ชนิดต่างๆ ในการดับเพลิง ปรากฎว่า "แคปซูลดับเพลิงและน้ำยาดับเพลิง  FIRESAVE สามารถดับเพลิงได้จริง




               

              สนใจผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิงชนิดขว้าง น้ำยาดับเพลิง และอุปกรณ์การดับเพลิง  "FIRESAVE" สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 021-306-125, 063-168-8893  และ  081-842-4140 Email.info@firesaveinnovation.co.th /www.firesaveinnovation.co.th / Line :@firesave

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...