วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

พรรครวมแผ่นดิน ลุยจังหวัดนครสวรรค์ ประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมขับเคลื่อนและผลักดันนโยบาย สู้ศึกเลือกตั้ง

พรรครวมแผ่นดิน ลุยจังหวัดนครสวรรค์ ประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมขับเคลื่อนและผลักดันนโยบาย สู้ศึกเลือกตั้ง



        พรรครวมแผ่นดิน จัดการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรีพิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม, พันตำรวจโทปฐม นาคะเสงี่ยม ผู้ช่วยนายทะเบียนสมาชิก พรรครวมแผ่นดิน และเป็นพิธีกรในการประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุม วัดดอนงาม หมู่ 1 ตำบลหนองกระโดน อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น.



       โดยมติจากที่ประชุม ผูที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดนครสวรรค์ ได้แก่ 1. ร้อยตำรวจโทนัทที คู่ควร 2. นายนริศ ไพบูลย์ 3. นายวีระพัฒน์ อุ่นมี และสำหรับที่ทำการพรรค ตัวแทนพรรครวมแผ่นดินได้เสนอบ้านเลขที่ 888/80 หมู่ที่ 6 ตำบลวัดไกร อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำหวัดนครสวรรค์


         จากนั้น นางศศิร์อร ณชาภิฌาน ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดนครสวรรค์ กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน ที่มาร่วมประชุมในที่ประชุมว่า ตนในฐานะเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วยผลักดัน สนับสนุน นโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จ และเพื่อเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวนครสวรรค์ อีกทางเลือกหนึ่ง โดยพร้อมนำจังหวัดนครสวรรค์ ไปสู่ความเจริญต่อไป.

#พรรครวมแผ่นดิน #ตัวแทนพรรค #นครสวรรค์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...