วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2566

10 ปี ที่รอคอย “ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก

10 ปี ที่รอคอย “ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก



          Smile Radio 98 FM. เตรียมพาย้อนวันวาน กลับไปในความทรงจำ เพื่อร่วมขับขานบทเพลงพี่แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ให้หายคิดถึงกับการกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี กับคอนเสิร์ต "ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์" แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ยืนยันขึ้นร้องเพลงแน่นอน เพื่อแฟนเพลงที่คิดถึง บนเวทีคอนเสิร์ตที่สุดแห่งทศวรรษ




           งานแถลงข่าว "ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์" ในวันนี้มีคุณวนิดา วรรณศิริกุล, หัทยา วงษ์กระจ่าง, ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร, มรกต โกมลบุตร พร้อมศิลปิน ก้อง สหรัถ, บอย พีชเมคเกอร์ มาร่วมงานแถลงข่าวด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมสื่อมวลชนร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง 
            พี่ปิ๋ว วนิดาผู้บริหารคลื่นสไมล์เรดิโอ ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า มาจากแฟนๆ ที่โหวดเข้ามามากที่สุด คืออยากให้ทำคอนเสิร์ตของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ 


                                                      
             เปิ้ล หัทยา กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่จะเอาเพลงแจ้-ดนุพลกลับมาทำใหม่ ร้อง ตัวศิลปินเองก็ต้องยินยอม และพร้อมที่จะทำคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน ตัวพี่เชื่อว่า..จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึงกับบทเพลงของพี่แจ้ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน ยิ่งได้ศิลปินในยุคนี้มาร้องเพลงพี่แจ้ถึง 7 คน ต้องรอชมค่ะ


             แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ยืนยันว่าขึ้นร้องเพลงคอนเสิร์ตนี้แน่นอน และมีส่วนในการเลือกศิลปินมาร้องเพลงของตน พร้อมทำงาน ดนตรร่วมกับ เป้-ภิทรู พลชนะ Music Director ในคอนเสิร์ตนี้



            ก้อง สหรัถ กล่าวว่า เราโตมากับเพลงของพี่แจ้ สมัยเริ่มเล่นดนตรีก็เล่นเพลงพี่แจ้ ดีใจมากๆ บทเพลงที่เราคุ้นเคย ได้มาอยู่ในคอนเสิร์ตแบบจริงจัง มีเพื่อนๆ พี่น้องศิลปิน ที่สำคัญพี่แจ้มาด้วย เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ครับ      
             บอย พีชเมคเกอร์ กล่าวว่า ก่อนอื่น ต้องขอบคุณพี่แจ, พี่ปิ๋ว, พี่เปิ้ล ที่ให้มาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ ไม่คิดไม่ฝันได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีร่วมกับพี่แจ้ ได้ร้องเพลงพี่แจ้ ดีใจมากๆ ผมบอกทุกคนในบ้าน และคนสนิทว่าได้ร้องเพลงพี่แจ้แล้ว



             ก้อง สหรัถ และ  บอย พีชเมคเกอร์ ได้กล่าวปิดท้ายถึงความประทับใจ และดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ เชื่อว่าผู้ชมจะต้องประทับใจกับทุกบทเพลงอย่างแน่นอน
 

              คอนเสิร์ต "ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์"  พบกับ ก้อง สหรัถ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,  บอย พีชเมคเกอร์, แสตมป์ อภิวัชร์, เท่ง เถิดเทิง, ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 นี้  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท 
ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com  โทร. 02-262-3456

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...