วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แต่งตั้ง “ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022" ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งเดียวด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แต่งตั้ง “ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022" ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งเดียวด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติ



                   นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เป็นประธานพิธีแต่งตั้งและมอบสายสะพายให้แก่ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022 รวมถึงทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและทูตเยาวชนการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022 โดยมีนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมในพิธี ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566



                 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา รวมถึงทูตเยาวชนการท่องเที่ยว และทูตเยาวชนการกีฬาที่จะมาช่วยในการประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ได้วางไว้




                 ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา มีหน้าที่ในเชิงสัญลักษณ์ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ให้ความสำคัญในการสร้างกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เป็น SoftPower ที่จะช่วยกันประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในทุกภูมิภาคทุกจังหวัดของประเทศ ทั้งในระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ ผ่านทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการแต่งตั้ง                   

#ทูตท่องเที่ยวและกีฬา 

#MissTourismWorldAaia 

#MissTourism

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...