วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

ททท. จับมือ AIS กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ ในโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deal

ททท. จับมือ AIS กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ 

ในโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ AIS จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals” ประสานพลังกับสถานประกอบการในจังหวัดภาคใต้ จัดทำสิทธิพิเศษ ด้วยการมอบส่วนลดสุด Exclusive ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่ม Expat

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ของไทยในปัจจุบันว่า บรรยากาศของการท่องเที่ยวได้เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง หลังจากประสบภาวะซบเซาที่เป็นผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สถานประกอบการการท่องเที่ยวหลายแห่งเริ่มกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดภาคใต้มีสัญญาณฟื้นตัวมาตั้งแต่รัฐบาลได้ประกาศภาวะผ่อนคลายจากการระบาดของโรคโควิด 19 ตามมาด้วยการเปิดโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จนถึงปัจจุบัน ที่ประเทศไทยได้เปิดประเทศในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยให้ไทยได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก


           ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้ให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ททท. จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) และสถานประกอบการการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย โรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร สปา สถานเสริมความงาม กิจกรรมท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals” โดยมีการจัดทำสิทธิพิเศษแบบ exclusive เพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่ม Expat ที่สนใจ ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandamazingdeals นักท่องเที่ยวที่ต้องการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ในราคาสุดพิเศษ สามารถเข้ามาเลือกรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ได้ตั้งแต่ วันนี้ - เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandamazingdeals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...