วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

พรรครวมแผ่นดิน เดินหน้าลุยกรุงเทพฯ จัดประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมลุยสู้ศึกเลือกตั้ง

พรรครวมแผ่นดิน เดินหน้าลุยกรุงเทพฯ จัดประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมลุยสู้ศึกเลือกตั้ง



           พรรครวมแผ่นดิน จัดประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรีพิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม  และมีนางสาวกานดา  ถาวรประพาฬ นายทะเบียนสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน, นายภาสพล โตหอมบุตร ตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมในการประชุมในครั้งนี้ด้วย ณ  วัดช่องลม  ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น.



               และมติจากที่ประชุม ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1. นางสาวจินดาพร นาคภักดี 2. นายณัฎฐากร นาคภักดี 3. นายสรายุทธ บุญจันทร์ และที่ทำการพรรค ตัวแทนพรรครวมแผ่นดินได้เสนอบ้านเลขที่ 633-633/1 ถนนลูกหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต  กรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำหวัดกรุงเทพมหานคร



                   จากนั้น นางสาวธนินท์ธร คำทองสุข (ครูจุ๋ม) ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดินที่มาร่วมประชุมว่า ตนในฐานะเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วยผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อคน กทม. และสนับสนุนนโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จอย่างสร้างสรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรัก ความผูกพันจากพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ

#พรรครวมแผ่นดิน #กรุงเทพมหานคร #ครูจุ๋ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...