วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

Travel Tech Startup Season 2 ประกาศผลสุดยอด 3 นวัตกรรม ด้านการท่องเที่ยว

Travel Tech Startup Season 2 ประกาศผลสุดยอด 3 นวัตกรรม ด้านการท่องเที่ยว

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ธนาคารออมสิน สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย คิง เพาเวอร์ คลิก Techsauce Q-Ads และแบไต๋ไฮเทค จัดโครงการประกวด TAT Travel Tech Startup Season 2 เฟ้นหาสุดยอดนวัตกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อช่วยพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายหลังวิกฤตการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) 




โดยเปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชนและผู้ประกอบการเข้าร่วมประกวดชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท และได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจ(ท่องเที่ยว นายบุญส่งคุ้มบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานต่างๆ ร่วมแสดงความยินดีในการประกาศผลและพิธีมอบรางวัล ณ Auditorium  True digital park เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563

           ซึ่งผลการประกวดโครงการประกวด TAT Travel Tech Startup Season 2 รางวัลสุดยอดนวัตกรรมทางการท่องเที่ยวไปครอง มีดังนี้ คือ

      -  รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ThaiHand Massage รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตรและของที่ระลึก 

      -  รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม Smart Travel E-ticket รับเงินรางวัล 250,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตรและของที่ระลึก 

         และ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม VECABO รับเงินรางวัล 125,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตรและของที่ระลึก 


          นอกจากนี้ ยังมีรางวัลชมเชย อีก 7 รางวัล  ได้แก่ทีม Tai Tai, Locanation, Hotelsup, Tripdio ,Trip triq,  Amazing local Thailand และ Tripniceday รับเงินรางวัลๆ ละ 20,000 บาท

            และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ทีม YAK YIM 


                    ททท. คาดหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว และผู้ประกอบการ Travel tech Startup มีความสามารถที่จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทยให้พลิกฟื้นกลับมา อีกครั้ง

#startup #thailand #AWarpToTheFuture #ททท #TAT #TATStartup #Startupthailand #NewSCurveBusiness #TravelTech #Hackathon #AmazingThailand #NewNormal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...