วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวในงาน “พลังงานสร้างไทย กฟผ. สร้างพลังชุมชน"

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวในงาน “พลังงานสร้างไทย กฟผ. สร้างพลังชุมชน"

           นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมแถลงข่าวในงาน “พลังงานสร้างไทย กฟผ. สร้างพลังชุมชน” ณ กฟผ. สำนักงานกลาง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563

             งาน “พลังงานสร้างไทย กฟผ. สร้างพลังชุมชน” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งชุมชนผ่านการท่องเที่ยว สนับสนุนสินค้าชุมชนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก บรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประกอบการและชุมชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 รอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ทั่วประเทศ 


ด้วยการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความน่าสนใจ และสะท้อนอัตลักษณ์ของท้องถิ่นอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้นโยบายการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและเน้นความปลอดภัยด้านสุขอนามัย 

                  สำหรับในปีนี้มีแผนนำร่องจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวเมืองรอง 4 เส้นทาง ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนศรีนครินทร์ เขื่อนวชิราลงกรณ จ.กาญจนบุรี และโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จ.นครราชสีมา ควบคู่กับการจัดหาช่องทางจำหน่ายสินค้าชุมชนทั้งในส่วนของร้านค้าภายในเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้า พร้อมช่องทางออนไลน์เฟสบุค “ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย”

พร้อมกันนี้ท่านผู้ว่าการ กฟผ. ได้พาเดินชม ร้านกาแฟคุณสายชล และสวนลอยฟ้ากชางใจเมืองของ กฟผ. ที่รื่นรมย์มากๆ อีกด้วย responsibletourism

WorkationThailand 

ไทยเที่ยวไทยรวมใจช่วยชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...