วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

บริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) ร้องกองปราบ กรณีมีผู้แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ขายสินค้า ทำให้บริษัทฯ เสียหาย

บริษัท ยูทานิคอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) ร้องกองปราบ กรณีมีผู้แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ขายสินค้า ทำให้บริษัทฯ เสียหาย

        คุณหทัยเทพ ธีระธาดา ประธานบริหาร บริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยนายพิพัฒน์สน เสนาธรรมรักษ์ ฝ่ายกฎหมายและที่ปรึกษาบริษัทฯ เดินทางร้องทุกข์กองปราบ และแจ้งความดำเนินคดีต่อ พ.ต.ท.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. เพื่อเอาผิดกับผู้แอบอ้างชื่อบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในการขายสินค้าประเภทถุงมือยาง ทำให้บริษัทฯ ได้รับเสียหาย

              คุณหทัยเทพ ธีระธาดา ประธานบริหาร บริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ชี้แจ้งข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าว ในกรณีที่มีผู้แอบอ้างว่าได้รับอนุญาตจากบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ให้สามารถขายสินค้าประเภทถุงมือยาง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้นั้นว่า ทางบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชัน (ไทยแลนด์) จำกัด ไม่เคยอนุญาตให้กับบริษัท หรือบุคคลใด เป็นตัวแทนขาย หรือนำผลิตภัณฑ์ประเภทถุงมือยาง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไปขายแต่อย่างใด  ซึ่งการกระทำดังกล่าว ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้ทราบว่า ขณะนี้ได้มีหลงเชื่อ และมีการเสนอซื้อสินค้าจากผู้ที่แอบอ้างดังกล่าวจำนวนมาก หากมีความเสียหายเกิดขึ้นทางบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่เคยอนุญาตให้กับบริษัท หรือบุคคลใดไปกระทำการในลักษณะดังกล่าว

               ซึ่งขณะนี้ทางบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อตำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อไป และบริษัทฯ จะใช้สิทธิเรียกร้องค่าเสียหายในทางแพ่งต่อไป

       อีกทั้งหากลูกค้ารายใดได้รับความเสียหายจากการถูกแอบอ้างดังกล่าว ขอให้ติดต่อกับบริษัท ยูทานิ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด โดยตรง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...