วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

งานแถลงข่าว "เปิดสถานบันการแสดง และ นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ กับพันธกิจ วาระเร่งด่วน"

งานแถลงข่าว "เปิดสถานบันการแสดง และ นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ กับพันธกิจ วาระเร่งด่วน"


               หม่อมราชวงค์จิราคม กิติยากร ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าว "เปิดสถานบันการแสดง และนิตยสารศิลปินดาราสายบุญ กับพันธกิจ วาระเร่งด่วน" พร้อมด้วย พระอาจารย์สำรอง มาสาโน เจ้าอาวาสวัดบำม่วงมีชัย จ.บึงกาฬ, พระมหาไพรวัลย์ วะระวัณโณ วัดสร้อยทอง กรุงเทพฯ และโชตณภร บวรมหาบุญบารมี (อ. ป๊อบพระสีวลี) ประธานสถาบันฯ คณะผู้นำองค์กรพระสีวลี ศิลปินดาราสายบุญ  ได้แก่ ปาน ธนพร, แจ็ค ไอเฟล, ปอนด์-ว่าที่ ร.ต.ธนัท ชัชวาลย์, โอ๊ต-สุรศักดิ์โชติทินวัฒน์, ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ, เอ-พศิน เรืองวุฒิ และนักแสดงอีกหลายท่าน รวมแถลงข่าวด้วย ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง



            โชตณภร บวรมหาบุญบารมี  (อ. ป๊อบพระสีวลี) ประธานสถาบันบันการแสดง และนิตยสารศิลปินดาราสายบุญ กล่าวถึงการเปิดสถาบันฯ ว่า การเปิดสถานบันการแสดง นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ กับพันธกิจ วาระเร่งด่วน ในการเผแพร่ภาพยนตร์พระสีวลี ซึ่งเดิมที่เป็นการจัดตั้งองค์กรรูปคณะบุคคลธรรมดาที่สร้างประโยชน์ สู่การพัฒนา แต่เดี๋ยวนี้ได้มีบุคลากรที่อาสาร่วมกันผลักดันให้เป็นองค์กรต้นแบบในด้านเชิดชูการทำดี ทั้งทางด้านสังคมและด้านคุณธรรมควบคู่กันไป อันเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาประเทศชาติ ให้เกิดบุคคลที่เปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถ จากรุ่นสู่รุ่น
 

        
โดยมืวัตถุประสงค์ เพื่อจัดทำโครงการต่างๆ ดังนี้ คือ
             เพื่อปลูกฝังจริยธรรม ศีลธรรม โดยนำเยาวชน เป็นต้นแบบร่วมกิจกรรม เป็นผู้นำกล่าวศาสนพิธี          พร้อมทั้งสนับสนุนทุนการศึกษาเยาวชน สามเณร ทั่วประเทศ และงานกิจกรรม CSR ต่างๆ
             เพื่อการส่งเสริมศาสนวัตถุ ศาสนบุคคล ศาสนพิธี ศาสนธรรม อันเป็นหัวใจของความเจริญรุ่งเรืองที่สำคัญ




             เพื่อการเผยแพร่ภาพยนต์พระสีวลี และเสนอสื่อข่าวสารด้านการกระทำความดีทุกรูปแบบไม่มีข้อแม้
             เพื่อสร้างแหล่งปฏิบัติธรรม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ให้เป็นที่รู้จักของทั่วโลก สร้างความสำมัคคื บ้าน วัด โรงเรียน ข้าราชการ "ผู้นำต้องเสียสละ" ให้มีความผูกพันธ์ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขทั่วไทย



   
             สถาบันฯ จึงได้จัดระบบบริหารภายในองค์กร ทั้งทางโลก อาทิ การจัดอบรมการเรียนการสอนการแสดง เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ ให้อยู่ร่วมในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ในส่วนของทางธรรม ก็เป็นการปลูกฝังบ่มเพาะ วิธีการปฏิบัติในแบบฉบับของพุทธมามกะ ชาวพุทธที่ควรเจริญรอยตามพระศาสนาอย่างเป็นรูปธรรม อาทิ การรักษาศีล 5, การสวดมนต์ภาวนา การเจริญสมาธิ เป็นต้น
       
      
            และพันธกิจ วาระเร่งด่วน ก็คือการผยแพร่ภาพยนตร์ พระสีวลี ที่กำลังจะฉายให้ดูฟรี
จังหวัดในงานกฐินทาน ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม-29 พฤศจิกายน 2563
ที่จะถึงนี้


            และเพื่อให้การเผยแพร่ครั้งนี้เข้าถึงกลุ่มทุกภาคส่วน จึงได้จัดให้มีมีการทำระบบนวัตกรรมใหม่ รับชมระบบ ONLINE ให้ได้รับชมทั่วประเทศ โดยสารมารถติดตามรับชมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจภาพยนตร์พระสืวลึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...