วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

ททท. ร่วมกับ ซี.พี.แลนด์ จัดพิธีเปิดงาน " เที่ยวให้สนุก สุขใจทุกภาคไปกับเครือฟอร์จูน "

ททท. ร่วมกับ ซี.พี.แลนด์ จัดพิธีเปิดงาน 
เที่ยวให้สนุก สุขใจทุกภาคไปกับเครือฟอร์จูน



               นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดงาน  "เที่ยวให้สนุก สุขใจทุกภาค กับเครือฟอร์จูน " โดยมี นายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับ และมี คุณอารยา อรุณานนท์ชัย ประธานจัดงานฯ ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ ซึ่งจะมีการจัดต่อเนื่องจนถึงวันที่ 20 กันยายน 2563 ศกนี้ ที่ล็อบบี้โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ



            นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง กล่าวว่า ททท. รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เครือโรงแรมฟอร์จูน ได้จัดงาน " เที่ยวให้สนุก สุขใจทุกภาคไปกับเครือฟอร์จูน " ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับนโยบายฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในช่วงหลังวิกฤตโควิด19 (COVID19) เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ เสริมสภาพคล่อง และส่งเสริมให้เกิดการเดินทาง ของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญทางผู้จัดงานได้เตรียมแพ็คเกจที่พักสำหรับ เครือโรงแรมฟอร์จูนกว่า 14 แห่งในราคาพิเศษ รวมถึงห้องพักที่ได้มาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับนักท่องเที่ยวนทั่วทุกภูมิภาค ของประเทศไทย


งานครั้งนี้ ส่งเสริมให้คนไทยท่องเที่ยวในประเทศทั่วทุกภาค กระตุ้นการบริโภคผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเข้าพักที่โรงเเรมในเครือฟอร์จูนกรุ้ป ซึ่งมี 14 แห่งในภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ ภาคเหนือ และภาคตะออกเฉียงเหนือ ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ มีห้องพักจำนวน 402 ห้อง , โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ เชียงราย มีห้องพักจำนวน 321 ห้อง , โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช มีห้องพักจำนวน 316 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ราชพฤกษ์ นครราชสีมา มีห้องพักจำนวน 159 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์ นครพนม มีห้องพักจำนวน 122 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง (จ.นครพนม) มีห้องพักจำนวน 113 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์ เชียงของ (จ.เชียงราย) มีห้องพักจำนวน 147 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง มีห้องพักจำนวน 107 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ มีห้องพักจำนวน 75 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ดีพลัส เขาใหญ่ มีห้องพักจำนวน 79 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด (จ.ตาก) มีห้องพักจำนวน 79 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย มีห้องพักจำนวน 77 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก มีห้องพักจำนวน 78 ห้อง , โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ท เขาใหญ่  มีห้องพักจำนวน 77 ห้อง 


โดยทุกโรงแรมในเครือฟอร์จูนได้จัดบูธโชว์สถานที่ท่องเที่ยว เอกลักษณ์ศิลปวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัดพร้อมเสนอแพ็คเกจ ห้องพักในราคาประหยัด สบายกระเป๋าเพื่อคนไทย ณ ล็อบบี้โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...