วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

การประกวดถ่ายภาพ Street Life ภาพถ่ายบนพื้นที่สาธารณะที่มีชีวิต ในยุควิถีปกติใหม่ ภาพหลายภาพอาจจะเป็นภาพประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

การประกวดถ่ายภาพ Street Life ภาพถ่ายบนพื้นที่สาธารณะที่มีชีวิต ในยุควิถีปกติใหม่ ภาพหลายภาพอาจจะเป็นภาพประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

            น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย ดร. สุขุม มีพันแสง นายกสมาคมภาพถ่ายกรุงเทพ ร่วมแถลงข่าว ในโครงการประกวดถ่ายภาพ “New Normal Street life สู่บรรทัดฐาน วิถีชีวิตใหม่” ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ ชั้น 10 อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563


    โครงการประกวดถ่ายภาพ “New Normal Street life สู่บรรทัดฐาน วิถีชีวิตใหม่” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวของประเทศไทย รวมถึงการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวตลอดจนการสร้างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยว ซึ่งมีกำหนดการตัดสินภาพถ่ายในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 โดยมีเงินและของรางวัลร่วมกว่า 300,000.- บาท (สามแสนบาท)


โดยภายในงานจะพบกับ เจษฎ์ พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ดารานักแสดงชื่อดัง ช่อง ONE31 ผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพในแนวสตรีทไลฟ์ ร่วมด้วยช่างภาพอาชีพผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ อาจารย์ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ (ช่างภาพอาชีพ แนวสตรีทไลฟ์)  ซึ่งเคยได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดภาพถ่าย ได้จัดแสดงผลงานภาพถ่าย ทั้งในแถบเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป เป็นต้น

ดูรายละเอียดการส่งภาพประกวด ได้ที่ Official Page: BPS สมาคมถ่ายภาพกรุงเทพ // https://web.facebook.com/bpsthai



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...