วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

ททท.สำนักงานนครสวรรค์ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น ณ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

ททท.สำนักงานนครสวรรค์ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร


   

         จังหวัดพิจิตร กับคำนิยาม “พิจิตรเมืองเล็กแต่...น่ารัก”  ซึ่งเป็นจังหวัดที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวทั้งทางด้านวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชน และธรรมชาติ และเพื่อเป็นการกระตุ้นรวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิจิตร ในช่วงหน้าฝน หรือ Green Season การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ ได้ร่วมกับจังหวัดพิจิตร อำเภอทับคล้อ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร องค์การบริหารส่วนตำบลเขาเจ็ดลูก ศูนย์ป่าไม้พิจิตร ป่าชุมชนบ้านเขาโล้น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น ณ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร ประจำปี 2563

นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัส กับดอกกระเจียวยักษ์ สีชมพูสวยงาม กระจายอยู่เต็มพื้นที่ บริเวณเขาโล้น ที่มีพื้นที่กว่า 400 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาโล้น เขาชะอม และเขาตะพานนาก หมู่ที่ 6 บ้านเขาโล้น ตำบลเขาเจ็ดลูก อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร สามารถเก็บภาพความประทับใจ และสัมผัสกับบรรยากาศ ธรรมชาติของป่าดอกกระเจียวยักษ์ ได้ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม จนถึงเดือนกันยายนของทุกปี 



                ในปีนี้มีกำหนดเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 พร้อมงานแถลงข่าวโดยมี นายภูดิท อินสุวรรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพิจิตร เขต 2 ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมเปิดงาน “ฤดูกาลท่องเที่ยว ดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น ประจำปี 2563” 





พร้อมด้วยนายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.).สำนักงานนครสวรรค์ นายวิชัย แตโช ผู้อำนวยการศูนย์ป่าไม้พิจิตร.นายวิศิษฐ์ เบญจพิทักษ์กุล นายอำเภอทับคล้อ และนายเศรษฐ์ฐกรณ์ นาศพัฒน์ ประธานป่าชุมชนบ้านเขาโล้น รวมทั้งนักท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานแถลงข่าวและเปิดงานงานฤดูกาลท่องเที่ยว ดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น ประจำปี 2563 อย่างคับคั่ง



       และในปีนี้ ททท.สำนักงานนครสวรรค์ ได้มีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเที่ยวชม ดอกกระเจียวยักษ์บาน ที่บ้านเขาโล้น นักท่องเที่ยวจะได้รับคูปอง 1 ใบ/ท่าน เพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ หย่อนลงในกล่องชิงรางวัล ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล จาก ททท.สำนักงานนครสวรรค์ กว่า 50 รายการ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook Fanpage: TAT Nakhonsawan.Phichit

              ททท. สำนักงานนครสวรรค์ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติเดินทางมาท่องเที่ยว และมาสัมผัสกับดอกกระเจียวยักษ์ที่บานสะพรั่ง รอต้อนรับผู้มาเยือน นอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจแล้ว จังหวัดพิจิตร            เมืองเล็กแต่...น่ารัก ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น นมัสการหลวงพ่อเพชร ชมพระอาทิตย์ตกดินที่บึงสีไฟ        ชมอุทยานเมืองเก่าพิจิตรในเขตอำเภอเมือง ชมความงามของวัดบางคลาน และสถานที่ท่องเที่ยวที่รอให้คุณมาสัมผัสอีกมากมาย

นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์และพิจิตรได้ที่ ททท.สำนักงานนครสวรรค์ โทร.0 5622 1811-2 โทรสาร 0 5622 1810  E-mail., www.tourismnakhonsawan.org    TAT Nakhonsawan.Phichit      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...