วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563

Ray Diamond International เปิดตัวผลิตกัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้ บุกตลาดเสริมความงาม ทางเลือกใหม่ สัมผัสประสบการณ์ผิวหน้าชุ่มชื้น

Ray Diamond International เปิดตัวผลิตกัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask

แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้ บุกตลาดเสริมความงาม ทางเลือกใหม่

สัมผัสประสบการณ์ผิวหน้าชุ่มชื้น


               นายนพดล เรืองศรี ประธานกรรมการบริหาร Ray Diamond International จำกัด เปิดตัวผลิตกัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้ เพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ หมดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์  เพื่อารใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ วันสำหรับหญิงขุดใหม่บุกตลาดเสริมความงาม อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณเบญจา วินัย ผู้ครอบครองลิขสิทธิ์การประกวดมิสทัวร์ริสซึม เวิลด์ ประจำประเทศไทย มิสทัวร์ริสซึม เวิลด์ ไทยแลนด์ 2020 และมิสเรย์ ไดมอนด์ ร่วมงานด้วย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่สโมสรทหารบก ถนนวิกตีรังสิต เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563



               นายนพดล เรืองศรี ประธานกรรมการบริหาร Ray Diamond International จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟสไตส์แตกต่างกันไปในแต่ละวัน บริษัท Ray Diamond International จำกัด เข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละคน บริษัทฯ จึงส่งผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของผู้ใช้ในแต่ละวัน



โดยมาสก์ของ Ray Diamond rose water facial mask มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากภูขาสูงทางภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ และมีแร่ธาตุที่ดี พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบให้ความนุ่มนวล อ่อนโยน แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น ผสานกับกระบวนการทางการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคในการดูแลผิวหน้าได้ตามที่คุณต้องการ ช่วยให้ผิวหน้ามชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล หมดกังวลเรื่องของผิวหน้่าที่หมองคล้ำจากการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ได้ในทุกวัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้บริโภคจะพึงพอใจและให้การสนับสนุนแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าของ Ray Diamond rose water facial mask  พร้อมตั้งเป้าโกยยอดขายทั้งไทยเละต่างประเทศ


               นอกจากนี้ ภายในงานยังมัีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย  มีการออก บูธมาสก์หน้า ที่มีเหล่าพริตตี้สาวสวยประจำบูธคอยให้บริการ สอบถาม และดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ Ray Diamond facial mask มาช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้่าของแต่ละบุคคล ให้สวยครบจบที่เดียวในงานนี้กันไปเลย


          พบกับแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า Ray Diamond rose water facial mask สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ได้แล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.raydiamond-thailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...