วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบรถเอกซเรย์เคลื่อนที่แบบภาพดิจิทัล พร้อมชุดแปลงสัญญาณภาพ ห้องตรวจการได้ยิน และอุปกรณ์ประกอบ ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบรถเอกซเรย์เคลื่อนที่แบบภาพดิจิทัล  พร้อมชุดแปลงสัญญาณภาพ ห้องตรวจการได้ยิน และอุปกรณ์ประกอบ ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

              มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการฯ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นางศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการฯ นายจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและรองเลขาธิการฯ คณะกรรมการฯ และผู้ช่วยกรรมการฯ ร่วมในพิธีส่งมอบรถเอกซเรย์เคลื่อนที่แบบภาพดิจิทัล ขนาด 9 เมตร จำนวน 1 คัน พร้อมชุดแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์ทรวงอกเป็นดิจิทัล [DR] ห้องตรวจการได้ยิน และอุปกรณ์ประกอบ เนื่องในโอกาสครบรอบ 110 ปี  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมมูลค่า 8,970,000 บาท (แปดล้านเก้าแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน) ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ศาสตราจารย์นายแพทย์ บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ พร้อมคณะ เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 

              สำหรับการมอบรถเอกซเรย์เคลื่อนที่แบบภาพดิจิทัล ขนาด 9 เมตร จำนวน 1 คัน  ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการมอบอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และถิ่นทุรกันดารในต่างจังหวัด รวม 37 แห่งทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสครบรอบ 110 ปี มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมมูลค่า  110,000,000 บาท (หนึ่งร้อยสิบล้านบาทถ้วน) 

โดยอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ มูลนิธิฯ ได้ประสานโรงพยาบาล ให้แสดงความประสงค์สิ่งที่ขาดแคลน และเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้อย่างเร่งด่วน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการช่วยเหลือประชาชนตามคำขวัญของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง “ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต” 

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมการช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต 

แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง 1418

ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...