วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ ชวนเที่ยวทั่วไทย ในแหล่งท่องเที่ยว unseen วันหยุด ลงชุมชนเมืองกรุงชวนเที่ยวไทย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ ชวนเที่ยวทั่วไทยในแหล่งท่องเที่ยว unseen วันหยุด

ลงชุมชนเมืองกรุงชวนเที่ยวไทย





                         นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมถ่ายทำรายการ”ล่องสราญ จานสง่า” โดยเชิญท่านรัฐมนตรีฯ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ถอดหมวกรัฐมนตรีฯ มาสวมชุดนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางด้วยเรือล่องไปตามเส้นทางแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ อันเป็นไฮไลท์สำคัญของการท่องเที่ยวทางน้ำ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ที่ได้ฉายาว่าเป็น “เวนิสตะวันออก” เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563






     ขณะเดินทางบนเรือจะมีการสนทนาเรื่องการท่องเที่ยวในหัวข้อต่าง ๆ ที่จะสอดแทรกนโยบายและแนวคิดส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของทางภาครัฐ แนวทางการท่องเที่ยวแบบรับผิดชอบต่อสังคมและตนเองในรูปแบบ New Normal โดยเส้นทางเริ่มจากท่าเรือไอคอนสยามไปยังท่าเรือศาลเจ้ากวนอู คลองสาน รับประทานอาหารว่างร้านบ้านอากงอาม่า และเดินไปสักการะเจ้าพ่อกวนอู พร้อมชมบ้านจีนโบราณ จากนั้นลงเรือต่อไปยังท่าเรือวัดกัลยาณมิตร สักการะพระพุทธไตรรัตนนายก ที่จำลองมาจากวัดพนัญเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วเสร็จเดินทางต่อไปยังท่าเรื่อโรงแรม Chaan เพื่อรับประทานอาหาร กลางวัน ณ ร้าน IMM ซึ่งได้รับรางวัล The Plate และ Michelin Guide 2020 



   

    ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการเดินทางท่องเที่ยวที่สะอาด ปลอดภัย ราคาเป็นธรรม และการต้อนรับของเจ้าบ้านที่ดีจากคนในพื้นที่ #ไทยเที่ยวไทย    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...