วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตัวแทน หจก. โพ คนปั้น ร่วมประมูลงานซุ้มเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เคลือบแคลงสงสัยขอตรวจสอบเอกสาร เพื่อความโปร่งใสหลังยื่นประมูลงาน หลังไม่จ่ายค่าน้ำ เอกสารบริษัทฯ สูญหาย ไม่รู้อยู่ไหน...

ตัวแทน หจก. โพ คนปั้น ร่วมประมูลงานซุ้มเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เคลือบแคลงสงสัยขอตรวจสอบเอกสาร เพื่อความโปร่งใสหลัยื่นประมูลงาน หลังไม่จ่ายค่าน้ำ เอกสารบริษัทฯ สูญหาย ไม่รู้อยู่ไหน...

วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.30 น. นายณัฐพล อนุพิทักษ์สมาน และนางสาวจรรยา เพ็งมี ตัวแทนห้างหุ้นส่วนจำกัด โพ คนปั้น ได้เดินทางมาที่ว่าการอำเภอคลองหลวง ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อสอบถามหาความจริงกรณี ได้มาร้องเรียนของความไม่เป็นธรรมในการประมูลงาน “สร้างซุ้มเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร (ในหลวงรัชกาลที่ 10)  ของเทศบาลเมืองคลองหลวง มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท











นายณัฐพล อนุพิทักษ์สมาน  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนเองได้มายื่นหนังสือ และถามหาเอกสาของห้างหุ้นส่วนจำกัด โพ คนปั้นที่หายไป จากการที่ทางเทศบาลคลองหลวงได้เชิญห้างหุ้นส่วนจำกัด โพ คนปั้น เข้าร่วมประมูลการก่อสร้างซุ้มเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และห้างหุ้นส่วนจำกัด โพ คนปั้น ได้เข้าร่วมประมูลงานสร้างซุ้มเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10  ในครั้งนี้ด้วย หลังจากนั้นก็ได้ทราบว่าห้างหุ้นส่วนจำกัด โพ คนปั้น ของตนเองนั้นไม่ชนะ และผู้ที่ชนะการประมูลนั้นได้เสนอราคาประมูลเป็นจำนวนเงิน 7,983,000 บาท (เจ็ดล้านเก้าแสนแปดหมื่นสามพันบาท) ซึ่งเป็นราคาประมูลที่เท่ากับบริษัทของตน ซึ่งความน่าจะเป็นไปได้นั้นแทบไม่มีเลย ที่ราคาประมูลของทั้งสองบริษัทจะเท่ากัน

 

วันนี้ตนเองก็มาขอดูเอกสาร ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้เดินทางมาที่เทศบาลเมืองคลองหลวงแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธ และไม่ได้รับความสะดวก หลังจากที่ได้ยื่นเอกสารถูกต้องก็เลยขอดูบริษัทผู้ชนะงาน เพื่อความโปร่งใสและเพื่อความเป็นธรรม อีกทั้งทางบริษัทของเราก็ได้ยื่นเอกสารครบถ้วน และก็อยากทราบว่าทำไมเขาถึงได้งานชนะการประมูล และงานของเราผิดพลาดตรงไหน และที่สำคัญเอกสารการประมูลของบริษัทเราก็สูญหาย สอบถามคนที่รับเอกสารการประมูล เขาก็บอกว่าได้นำไปไว้บนโต๊ะของผู้รักษาการผู้อำนวยการกองคลังแล้ว แต่ทางผู้รักษาการผู้อำนวยการกองคลังกลับบอกว่า ยังไม่ได้รับเอกสารของบริษัทตนเลย และเอกสารการประมูลของบริษัทตนหายไปไหน ทำให้ตนเองเคลือบแคลงสงสัยถึงความไม่โปร่งใส และก่อนที่จะมีแจ้งผลของการประมูล ก็มีคนชื่อ รอง ป. (นามสมมติ) โทรไปที่บริษัทตน เพื่อขอค่าน้ำน้ำชาตามธรรมเนียม แต่บริษัทของตนไม่ให้ เนื่องจากปริมาณจำนวนเงินค่อนข้างมาก การวันนี้ก็ตนเองก็ได้เดินทางมาขอดูเอกสารติดตาม แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าผู้ที่รับผิดชอบในส่วนนี้ออกไปข้างนอก ไม่ทราบว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ รวมทั้งผู้รับเอกสารการประมูลก็ไม่อยู่เช่นกัน ซึ่งทำให้น่าสงสัยถึงความไม่ชอบธรรม



เบื้องต้นตนเองก็ได้ยื่นเอกสารตามระเบียบกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการเทศบาลคลองหลวงเรีบร้อยแล้ว เพื่อส่งต่อนางสุดา ทองวิลัย รองปลัดเทศบาลคลองหลวง ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาการนายกเทศมนตรีเมืองคลองหลวง พร้อมด้วยนายชูชาติ คล้ายทิม หัวหน้าฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง หลังจากนี้ก็ตนเองก็จะเดินทางไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ทางศูนย์ดำรงธรรมดำเนินการให้ถูกต้อง โปร่งใสต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...