วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

งานมหกรรม "รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน" นำสินค้า “ชิม ช้อป ชิลล์” ราคาถูกมาจำหน่ายกว่า 200 บูธ ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

งานมหกรรม "รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน"

นำสินค้า ชิม ช้อป ชิลล์ราคาถูกมาจำหน่ายกว่า 200 บูธ

ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

 


นายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรม "รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน" โดยมี นายวิชิต ประกอบโกศล นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA), นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA), นาย วิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย, นางสมทรง สัจจาภิมุข รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำรนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.).สำนักงานกรุงเทพมหานคร พร้อมนายพันธุ์รวี บุนนาค รอง ผอ.ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ และนางชฎารัตน์ ดวงมณี พนักงานการตลาด3 ร่วมในพิธี ณ ศูนย์การค้าเดอะมาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร

 



งานมหกรรม "รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน"  เป็นการรวมตัวกันของเหล่าบรรดาคนในวงการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย, ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว และ กลุ่มรถทัวร์ ต่างยกขบวนกันมาออกร้าน นำสินค้าราคาถูกมาร่วมจำหน่ายภายในงาน ชิม ช้อป ชิลล์กว่า 200 บูธ ซึ่งงานนี้ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมออกบูธแจกเอกสารข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับการชิม...อาหารจากทั่วฟ้าเมืองไทย ช้อป...สินค้าราคาถูกที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่อื่น กับ ไข่ไก่เบอร์2 ในราคาฟองละ 2 บาท ชิลล์...นวดฟรี 30 นาที แพคเกจท่องเที่ยวสุดฮิป อาทิ เที่ยวเมืองไทยในราคาสุดคุ้มเพียง 300 บาท และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด






งานมหกรรม "รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน" ระหว่างวันที่ 16-22 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณชั้นM โซน M Hall และโซน M2 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...