วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท. ชวนกันมาแชร์ เส้นทางในฝัน ลุ้นรางวัลพิเศษ กับ Tourism Department Store

ททท. ชวนกันมาแชร์ เส้นทางในฝัน
ลุ้นรางวัลพิเศษ กับ Tourism Department Store

               การท่องเที่ยวในฝัน เส้นทางท่องเที่ยวที่คุณอยากไปมากที่สุดเป็นแบบไหน Tourism Department Store ชวนเหล่าคนชอบเที่ยว มาร่วมแชร์ไอเดียเส้นทางท่องเที่ยวในฝันที่คุณอยากไปมากที่สุด พร้อมโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย


               นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าววว่า นานแล้วที่เราต่างไม่ได้ออกเดินทาง ด้วยผลจากมาตรการเพื่อลดการกระจายของเชื้อโควิด-19 แต่วันนี้สถานการณ์หลายอย่างดีขึ้น หลายกิจกรรมเริ่มมีการผ่อนคลาย แน่นอนว่าบรรยากาศอย่างนี้หลายคนโดยเฉพาะคนที่รักการเดินทาง ต้องเริ่มฝันถึงเส้นทางที่อยากจะไป วันนี้  Tourism Department Store จึงขอชวนคุณมาร่วมสนุกด้วยการมาแบ่งปัน เส้นทางในฝัน ในกิจกรรม My Dream Journey ให้คนอยากเที่ยวได้รู้สึกคึกคัก เพื่อเตรียมพร้อมกับการเดินทาง และหากใครมีเส้นทางในฝันที่หลายคนคาดไม่ถึง จะได้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรมนี้
หากใครสนใจ สามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ที่ Facebook Fanpage : Tourism Product จากนั้นโพสต์ภาพ คำบรรยาย หรือจะสร้างสรรค์วิธีการท่องเที่ยวในรูปแบบที่คุณฝันอยากทำมาแบ่งปันกันใต้โพสต์กิจกรรม  จากนั้นแชร์หน้ากิจกรรมไปยัง Facebook ส่วนตัว และ Hash Tag #MyDreamJourney #ห้างททท พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ  โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม My Dream Journey ได้ตั้งแต่วันที่ วันนี้ – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีใน วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2AYbVe7


               โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วยผ่อนคลายความกังวล และสร้างความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนอยากออกเดินทางไปท่องเที่ยวอีกครั้ง อีกทั้งทุกไอเดียจากผู้ร่วมกิจกรรมยังเป็นข้อมูลที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สามารถนำไปใช้เป็นข้อมูลเพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงเส้นทางท่องเที่ยวทั่วไทยในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดไอเดียที่หลากหลายจากนักท่องเที่ยวตัวจริงอีกด้วย
              ซึ่งนอกจากกิจกรรมดังกล่าว ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังมีการจัดกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : Tourism Product

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...