วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผู้สื่อข่าวช่อง 13 สยามไทยสอบถาม สภ..คลองหลวง ในความคืบหน้าคดีลอบยิงรถเป็นรูพรุน

ผู้สื่อข่าวช่อง 13 สยามไทยสอบถาม สภ..คลองหลวง 

ในความคืบหน้าคดีลอบยิงรถเป็นรูพรุน

 

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ตำบลคลองสองอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จากกรณีที่ นายสุวรรณ บัวโรย ผู้สื่อข่าว สถานีโทรทัศน์ ช่อง 13 สยามไทย เจ้าของเพจ ข่าวชัดประเด็นจริง และผู้ติดตามสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณหลังคารถ ได้รับความเสียหาย หลังจากติดตาม ทำข่าว ความคืบหน้ากรณี มีผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรม ในการประมูลงานก่อสร้างซุ้มเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ของเทศบาลเมืองคลองหลวง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท นายสุวรรณ บัวโรย จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สอบสวน ติดตามผู้ทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ นายสุวรรณ บัวโรย จึงได้มาสอบถามความคืบหน้ากรณีเหตุดังกล่าวสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมเรื่องกระสุนปืนปริศนาในวันเกิดเหตุว่ามีอะไรบ้าง ตนเองจึงได้เล่ารายละเอียดเพื่อหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ตนเองในฐานะสื่อมวลชนได้เสนอข่าวซึ่งอาจจะมีการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยมีผู้ร้องเรียนในงานประมูลซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ของเทศบาลเมืองคลองหลวง ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางเราก็ได้เสนอข่าวเพื่อความเป็นธรรมและโปร่งใส หลังจากที่ได้มาที่ สภ.อำเภอคลองหลวง หลังจากกลับบ้านพบว่ามีรอยกระสุนอยู่บนหลังคารถ โดยการตรวจสอบทางกองพิสูจน์หลักฐาน 1 ตรวจสอบพบว่า มีรอยกระสุนจริงทางด้านบนหลังคารถ โดยทางพนักงานสอบสวนได้สอบถามว่า เคยมีเรื่องกับใครหรือไม่ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ตัวเองเชื่อว่าอาจจะนำเสนอข่าวในพื้นที่อาจจะมีผู้สูญเสียผลประโยชน์เรื่องการประมูลในท้องที่คลองหลวง เบื้องต้น ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เผยว่าจะให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีความเชื่อมโยงเหตุดังกล่าวหรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...