วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

"บิ๊กอวบ" ร่วมกับ คณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก ส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย , เฟสชิว และแอลกอฮอล์ สู้ภัย Covid-19 ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

"บิ๊กอวบ" ร่วมกับ คณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก

ส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย , เฟสชิว และแอลกอฮอล์

 สู้ภัย  Covid-19 ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

 



                       พล.ต.อ เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก,  พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รอง ผบก.น.1 พร้อมด้วย ตู๋ ไดนาไมต์  ประธานกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก, คณะกรรมการและศิลปิน และมี ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รองผบ.ตร.- ที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวและประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) และ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รองผบ.ตร.และที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวและประธาน กต.ตร.บก.น.1- สน.ชนะสงคราม ได้มอบเงินสดจำนวน 10,000 บาท ร่วมสมทบทุนในโครงการ ส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ สู้ภัย  Covid-19 นี้ด้วย โดยมี  พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางเข้าชมพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน และสื่อมวลชน ได้ใช้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 Covid-19 ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 13.00 น.


                        พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน ประธานที่ปรึกษาโครงการเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก กล่าวว่า หน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ที่ได้นำมามอบให้เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ และจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากการใช้ชีวิตแบบ New Normal ต้องระมัดระวังตนเอง แม้ว่าภายในประเทศจะไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด19 แต่ก็ต้องระมัดระวัง  สำหรับวันนี้เป็นโอกาสดีที่คณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก นำโดย ตู๋ ไดนาไมต์ พร้อม  นายจีรศักดิ์ ปัญญาผาติ, นางบุญชญา เดชาเจริญสิริ แสงทองผ้าใบ, นางสาว กฤตยา ชั่งเย็น ,ด.ญ.อัญรินทร์  เอกศิริจารุพงษ์, ด.ญ. อัญพัชร์  เอกศิริจารุ และนายศักดา สัจมิตร ได้เดินทางมามอบด้วยตนเอง



ด้าน คุณตู๋ ไดนาไมต์  ประธานกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก  กล่าวว่า โครงการส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ สู้ภัย  Covid-19 ที่ตั้งขึ้นมานั้น มีนโยบายที่จะ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีจิตอาสา และพันธมิตรผู้เดินทางสายเดียวกัน ร่วมกันบริจาค ในการช่วยเหลือสังคมโดยไม่มีสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ที่ผ่านมาสมาชิกของกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลกจะเดินทางไปมอบของบริจาคด้วยตนเองทุกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นเป็นจิตอาสาอย่างแท้จริง




                ทั้งนี้ กลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก ได้เดินทางมามอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ให้กับ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน  โดยมี พล.ต.ต. ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ เป็นประธานรับมอบ ในวันนี้

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...