วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ติดตามและประเมินผล การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันระงับยับยั้งโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด19 ที่โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ติดตามและประเมินผล

การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันระงับยับยั้งโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด19

ที่โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา



นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามและประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันระงับยับยั้งโรคติดต่อเชื้อไวรัส COVID-19  ในสถานประกอบการโรงแรมแกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปาโดยมีนายธนาเทพ ถึงสุข ผู้จัดการโรงแรม  คอยให้การตอนรับและนำชมเพื่อสะดวกกับการประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนคลาย ฯ  พร้อมให้คำแนะนำในการปฏิบัติตามมาตรการ ในการให้บริการด้วยการจัดเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เมื่อวันที่4 มิถุนายน 2563 




นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าจังหวัดนครสวรรค์  ได้เน้นย้ำให้สถานประกอบการและห้องอาหารร้านกาแฟให้ความสำคัญและปฏิบัติตามมาตรการหลักและมาตรการเสริมตามข้อกำหนดของทางราชการอย่างเคร่งครัด โดยทางด้านโรงแรมได้ปฏิบัติถูกต้อง ถูกลักษณะตามสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคไข้หวัดโคโรน่า 2019 และ สร้างความมั่นใจต่อผู้มารับบริการ และพนักงานเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...