วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี เขต3 ร่วมตรวจเตรียมความพร้อม ก่อนเปิดพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ ร.9 รับมือสถานการณ์ผ่อนปรนระยะที่ 3

อนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี เขต3  ร่วมตรวจเตรียมความพร้อม

ก่อนเปิดพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ ร.9

รับมือสถานการณ์ผ่อนปรนระยะที่ 3


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง, พ.ต.อ.เศรษฐนันท์ ทิมวัฒน์ผกก.สภ.คลองหลวง, นายชวลิต ประเสริฐสุข  สาธาณสุขอำเภอคลองหลวง  , รักษาการหัวหน้าฝ่าย สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม ( ปิ่นประภา นกพลับ ) ลงพื้นที่ร่วมตรวจความพร้อมของการปฏิบัติการดูแลคัดกรองที่จะเปิดบริการให้ประชาชนเข้าชมแบบ New Normal ของพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.9 ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



 โดยมี นางสาวสำเภาว์ งามเชย รองผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ฝ่ายพัฒนา ) พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สำนักงาน ให้การต้อนรับ พร้อมบรรยายถึงแนวทางในการดูแลและปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรการการเฝ้าระวังเพื่อให้เกิดสุขอนามัยที่ดีต่อประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการ ซึ่งต้องใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาเท่านั้น มีการตรวจเช็คอุณหภูมิร่างกาย ให้ใช้เจลล้างมือ และเช็คอินการเข้าชม พร้อมทั้งมีการทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อทุกๆ 1 ชม. มีการมาร์คจุดให้เว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย และมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกบริการประชาชนที่มาเข้าชมอย่างดี และจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมแบบ New Normal ในเร็วๆ นี้



ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร ได้กล่าวถึงความเป็นห่วงประชาชน และขอให้อย่าประมาท โดยขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนดูแลตัวเอง  หากไม่มีเหตุจำเป็นให้อยู่บ้านเพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เพราะความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนต้องมาก่อน

หากพี่น้องประชาชนมีเรื่องเดือดร้อนหรือต้องการร้องเรียนเรื่องใดๆที่ไม่รับความเป็นธรรม ได้กรุณาแจ้งมาได้เลยครับที่ (line):@anawil789(อย่าลืมใส่ @ข้างหน้านะครับ)



คนภูมิใจไทย เราจะไม่ทิ้งกัน

ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต3 พรรคภูมิใจไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...