วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สำนักงาน อพท.พื้นที่พิเศษ ๔ ลงพื้นที่จัดประชุมประเมินการเสริมสร้างศักยภาพ และการพัฒนาระบบบริหารจัดการการท่องเที่ยวนำไปสู่ความยั่งยืน

สำนักงาน อพท.พื้นที่พิเศษ ๔ ลงพื้นที่จัดประชุมประเมินการเสริมสร้างศักยภาพ

และการพัฒนาระบบบริหารจัดการการท่องเที่ยวนำไปสู่ความยั่งยืน


เมื่อวันศุกร์ ที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๓ สำนักงานพื้นที่พิเศษ ๔ ภายใต้การนำของ ดร.ประครอง  สายจันทร์ ผู้จัดการอพท.สำนักงานพื้นที่พิเศษ ๔  มอบหมายให้ทีม CBT จัดประชุมประเมินการเสริมสร้างศักยภาพและการพัฒนาระบบบริหารจัดการการท่องเที่ยวที่นำไปสู่ความยั่งยืน ตามเกณฑ์มาตรฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชน (CBT Thailand) ครั้งที่ ๑ โดยมีชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนท่าชัย-ศรีสัชนาลัย ร่วมกับ สำนักท่องเที่ยวโดยชุมชน  (สทช.) และมีคณะกรรมการจาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย (ททท.),  สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย (ทกจ.) และประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเมืองเก่า เข้าร่วมการประเมินในครั้งนี้     



        โดยมีวัตถุประสงค์

๑. พื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ได้รับการพัฒนาศักยภาพชุมชนให้สามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงสร้างสรรค์ได้

๒. เพื่อยกระดับชุมชนท้องถิ่นให้มีมาตรฐานการบริหาร



..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...