วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 ลงพื้นที่ พร้อมทีมกองถ่าย ถ่ายทำวีดีทัศน์เผยแพร่เส้นทาง ตาลโตนด ถ้ำพระเเม่ย่า ถนนพระร่วง เขาหลวง

งค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 
ลงพื้นที่ พร้อมทีมกองถ่าย ถ่ายทำวีดีทัศน์เผยแพร่เส้นทาง ตาลโตนด ถ้ำพระเเม่ย่า ถนนพระร่วง เขาหลวง  

             ดร.ประครอง สายจันทร์ ผู้จัดการ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน).(อพท.4) มอบหมายให้ นายณัฐพงษ์ บุญคำ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ อพท.4 พร้อมทีม CBT ร่วมกับชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนนาเชิงคีรี แต่งตั้งโดยองค์การบริการส่วนตำบลนาเชิงคีรี ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ปรางค์ปู่จา ถนนพระร่วง เทือกเขาหลวง สมุนไพร แหล่งผักหวานป่า แหล่งตาลโตนด งานจักสานฝีมือ น้ำตกลำเกลียว น้ำตกประตู่มะค่า ข้าวอินทรีย์ กระหล่ำอินทรีย์ ถ้ำพระแม่ย่า แหล่งโบราณสถาน อีกหนึ่งสมาชิก ผู้ก่อตั้งสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนสุโขทัย นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในเขตพื้นที่พิเศษ 4 การถ่ายทำวีดิทัศน์ของชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนนาเชิงคีรี





ชุมชนที่ 9 โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งทีมกองถ่ายและสมาชิกชมรมฯในการถ่ายทำวีดิทัศน์ การถ่ายทำครั้งนี้ชมรมฯกำกับดูแล กองถ่าย ชมรมฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาพที่ออกมาจะสมบูรณ์แบบและถูกใจนักท่องเที่ยว หรือผู้ที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองที่ติดอันดับให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าค้นหา เพราะทุกฉากในวีดิทัศน์นั้น ทางชมรมฯได้คัดสรร นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวในชุมชนนาเชิงคีรีต่อไป ณ ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
ภาพข่าวโดย ชวมล แพจุ้ย จนท.อพท.4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...