วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567

WELL THAiLAND เปิดศักราชใหม่ กับ Project LightUp 2024

WELL THAiLAND เปิดศักราชใหม่ กับ Project LightUp 2024

     WELL THAiLAND ค่ายผู้ผลิตคอนเทนต์น้องใหม่  เดินหน้าเปิดศักราชใหม่ด้วยการจัดงาน "WELL THAiLAND Project LightUp 2024" แนะนำนักแสดงนำในคอนเทนต์ต่างๆ ของปี 2024 กว่า 50 ชีวิต ซึ่งแผนการผลิตผลงานในปี 2024 ของทางค่ายประกอบด้วย 1 ภาพยนตร์ 6 ซีรีส์ 5 งานเพลงและดนตรี 1 รายการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัวศิลปินภายใต้ สังกัด WELL THAiLAND's Artists 2024 ทั้ง 19 คน โดยมีแขกผู้มีเกียรติในแวดวงสังคม บุคคลในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหนhkและเบื้องหลัง พันธมิตร ลูกค้า และเอเจนซี่  รวมทั้งสื่อมวลชน ร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่ลาน Infinicity Hall และ โรงภาพยนตร์ Screen X พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 – 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

      สำหรับกิจกรรมในงานเริ่มต้นด้วยการกลับมาของ "คุณเอ๋-รภัทกร พงศ์วัทธิกร" ในฐานะ CEO & Co-Founder WELL THAiLAND โดยได้รับเกียรติจากคุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการและปฏิบัติการธุรกิจ ผู้แทนสถานีโทรทัศน์ช่อง GMM25 บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะ Media Partner ร่วมเปิดตัวแนะนำ Project แรก อย่าง ซีรีส์ "เปลี่ยนฝันเป็นนาย Born To Be Y The Series" ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง GMM25 และ แอปพลิเคชัน oneD ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 นี้

       ต่อด้วย Project 1 ภาพยนตร์ เรื่อง "High School Open Day อาถรรพ์วันเปิดเทอม" หนังผี เรื่องราวสยองขวัญและอาถรรพ์วันเปิดเทอมในสัปดาห์แรกของการเปิดเทอมที่จะมีการเลือกตั้งประธานนักเรียน แต่ทุกๆ ปีจะมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาจากไปทำพิธีกรรมบางอย่าง นำแสดงโดย เบน เบนจมินทร์, ดอลลาร์ พชร, เจเจ ชาคริยา, ภูมิ ณัฐกรณ์, ฟิล อธิกศิษฎ์, ณัฐ ณัฐชนน, พี ชานน, แชมป์ ภราดร, บู๊ค บุญยกร, มิกซ์ กิตติศักดิ์, ริว รวินทร์, แน็ค ชลกร และ เจสัน Junwei 

       ตามด้วย 6 ซีรีส์ 6 รสชาติที่น่าติดตาม เริ่มด้วยเรื่องแรก "รักกันต์ได้ไหม Can I Love You ?" เรื่องราวออฟฟิศออแกไนซ์แห่งหนึ่งที่มีกฎเหล็กว่า ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน แต่ถ้าวันหนึ่ง CEO เจ้าของบริษัทตกหลุมรักพนักงานน้องใหม่เสียเอง เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร นำแสดงโดย ท็อป สุรเชษฐ์, โฟล์ค ธรรศ, บุ๊ค ชารุจ, พอร์ช จิตติพล, เฟิร์น วรางคณา, โอลีฟ อรัญญา, ออมสิน สุพิทชา และคิม ปรมินทร์

       เรื่องที่ 2 "Go Alone With Me รักระหว่างทาง" ที่ได้นักแสดงตัวพ่อของซีรีส์วายอย่าง หล่ง ซื่อ ลี มาประกบ เกรน อรรถพันธ์ นักแสดงดาวรุ่ง เป็นเรื่องราวของบล็อกเกอร์หนุ่มที่เจอมรสุมโซเชียลถล่ม แล้วออกเดินทางมาเจอโฮสเทลคาเฟ่แห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง จึงได้ที่พักกายและพักใจไปพร้อมๆ กันในเวลาเดียว นำแสดงโดย หล่ง ซื่อ ลี, เกรน อรรถพันธ์, โอม พัชรพล, บอส อชิตพล, ออโต้ สฐิรพงศ์, คอมแบท ภาณุมาศ, แม็บ วรรธนะ, ป็อก นิธิกร, ต้าและร์ อภิวัฒน์, และเป้ ฉัตรดนัย

        เรื่องที่ 3 "เปิดเทอมตาย Term Begin" จักรวาลเดียวกันกับภาพยนตร์ เมื่อปริศนาอาถรรพ์การตายที่เกิดขึ้นทุกๆ ปี จะต้องมีใครสักคนมาช่วยหาคำตอบ ซีรีส์เรื่องนี้จะค่อยๆ พาคุณไปไขปมปริศนาของเรื่อง ให้คุณได้หลอนผวาไปพร้อมๆ กับความตายของนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ นำแสดงโดย แฟรงค์ วรชัย, เส้นปอ ณภัทร, เจเจ ชาคริยา, ไกด์ ปิยวัฒน์, มาร์ค ลักษณ์กวิน, ณัฐ ณัฐชนน, พี ชานน, แชมป์ ภราดร, บู๊ค บุญยกร, มิกซ์ กิตติศักดิ์, ริว รวินทร์, แน็ค ชลกร และเจสัน Junwei

       เรื่องที่ 4 "Black Forest ไม้ หลง ดิน" เรื่องราวในค่ายปฏิบัติการพิเศษที่นำ 8 คน 8 ที่มา 8 สายอาชีพ ไปเก็บตัวฝึกกลางป่า โดยพวกเขาต้องเลือกที่จะทิ้งทุกอย่างแม้คนที่ตัวเองรัก เพื่อมาร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ พบการโคจรมาเจอกันของ 3 นักแสดงนำอย่างกัน ณภัทร, หล่ง ซื่อ ลี, ไฮด์ ศรุญสธร ร่วมด้วย แซน ปรานต์, ชิชา ชิชากร ไอดอลสาวจาก Berry Berry และ เกรน อรรถพันธ์, ออโต้ สฐิรพงศ์, ต้าร์ อภิวัฒน์, บุ๊ค ชารุจ, พอร์ช จิตติพล, โอม พัชรพล และบอส อชิตพล

 

      เรื่องที่ 5 "The Back Stage ความลับหลังเวที" โปรเจคพิเศษ ที่ WELL THAiLAND ร่วมกับ The Knot Thailand Season 3 นำผู้ชนะการประกวดมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราววงการนายแบบ ฟาดแหลก แฉไม่ยั้ง นำแสดงโดย แม่น็อต แม็กซิม, อ้วน รีเทิร์น, ป้อม วินิจ, เก่ง ธชย, กำปั้น บาซู, ไช ไชยา กรุง และมีน ณัฐกฤต

 

      เรื่องที่ 6 "เติมฝันเพื่อวันของเรา" หรือ "Born To Be Y The Series Season 2" ที่จะกลายเป็นซีรีส์กึ่งเรียลลิตี้ในการออดิชั่นนักแสดงในสังกัดของ WELL THAiLAND

       ปิดท้ายงานซีรีส์ ด้วย Project พิเศษ อีก 1 เรื่อง "Mafia Prince & Bookworm แรงดึงดูดแห่งรัก" ซีรีส์ Y จากนวนิยาย BL สุดฮิตจากเมือง Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ WELL THAiLAND ได้รับมอบหมายจาก Partner หลัก DFF Studio ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิต เพื่อการออกอากาศในประเทศสหรัฐอเมริกา และ อีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก เป็นเรื่องราวของลูกชายมาเฟีย ที่ต้องติวหนังสือกับหนอนหนังสือสุดเนิร์ด แต่แล้วหนอนหนังสือต้องกลายเป็นสายของตำรวจในการช่วยสืบราชการลับ ความวุ่นวายและปัญหาต่างๆ จึงเกิดขึ้นมากมาย นำแสดงโดย ท็อปแท็ป จารุกิต, เจย์ ปรเมศวร์, ริว รวินทร์, โอม พัชรพล และบอส อชิตพล

       รวมท้ง คุณเอ๋ รภัทกร จะแนะนำแพลนงาน 5 งานเพลงและดนตรี ในรูปแบบ MUSIC STORY ในนาม SYNC ที่จะมีงานเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ 1 รูปแบบรายการท่องเที่ยวที่จะนำศิลปินในสังกัดทั้ง 19 คนสลับสับเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกร พร้อมเปิดตัวศิลปินในสังกัดเวลไทยแลนด์ ทั้ง 19 คน

        ติดตามอัพเดทคอนเทนต์ และข่าวสารของทาง ค่าย WELL THAiLAND ได้ทาง Facebook IG Twitter (X) TikTok และ ช่อง Youtube : Well Thailand

#WELLTHAiLAND

#WELLLIGHTUP2024 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...