วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

ททท. ร่วมเปิดตัวโครงการ UOB LIVE

ททท. ร่วมเปิดตัวโครงการ UOB LIVE ยกระดับธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของประเทศไทย

ให้เป็น WORLD CLASS ENTERTAINMENT ระดับโลกในภูมิภาคอาเชียน



    นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเปิดตัวโครงการ “UBO LIVE” ศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลกในภูมิภาคอาเซียน โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดตัวจำนวนมาก ณ UOB LIVE @EMSPHERE ศูนย์การค้า The Emsphere (ดิ เอ็มสเฟียร์) ชั้น 6 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2567




    UOB LIVE เป็นศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลกในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นการผนึกความร่วมมือของสามผู้นำภาคธุรกิจ ระหว่างกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Grou ผู้นำการพัฒนาศูนย์การค้าระดับโลกและผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย, AEG ผู้นำธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก และ UOB ผู้นำสถาบันการเงินที่มีรากฐานแห่งความมั่นคงและนวัตกรรมการเงิน เพื่อยกระดับเป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ของประเทศไทยให้เป็น “World Class Entertainment” ระดับโลกในภูมิภาคอาเซียน ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งควาใบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง
 



    นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ความร่วมมือในโครงการ UOB LIVE ยังเป็นการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้เป้าหมายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางความบันเทิงแห่งเอเชีย รวมถึงส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดอีเว้นท์ด้านบันเทิงและกีฬาระดับโลก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเที่ยวทั่วโลกเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย และกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งเกิดการลงทุน และภาคธุรกิจต่างๆ นำมาซึ่งการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศโดยรวม




    UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว สามารถจุคนได้ 6000 คน เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย ด้วยการเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้
#Partnership360 #ททท #EMSPHERE #UOB #AEG #UOBLIVE #WORLDCLASSENTERTAINMENT #WorldEvent

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...