วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567

กรุงทองพลาซา ฉลองครบรอบ 23 ปี เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วมเดินแฟชั่น

กรุงทองพลาซา ฉลองครบรอบ 23 ปี เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

ดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วมเดินแฟชั่น



       ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า "พลัสไซส์" ใหญ่ที่สุดในประเทศ ฉลองครบรอบ 23 ปีแห่งความสำเร็จที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน มอบโมเมนต์แสนพิศษสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ลูกค้าคนสำคัญ จัดแคมเปญ "กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้" เอาใจตัวแม่ขาช้อปแจกหนักไม่ยั้ง กับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ช้อปครบ 100 บาท ลุ้นรับรถยนต์ ซูซูกิ เซเอริโอ ฟรี!

       นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา กล่าวว่า "แคมเปญ กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้" เป็นหนึ่งแคมเปญสำคัญแห่งปีของห้างกรุงทองพลาซาที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 23 ปี เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า "พลัสไซส์" ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีสินค้าคุณภาพหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสาวพลัสไซส์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของกรุงทองพลาซา ในโอกาสนี้เราจึงตั้งใจมอบความเซอร์ไพรส์ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษที่ให้การสนับสนุนห้างกรุงทองพลาซาเป็นอย่างดีเสมอมา โดยได้เริ่มแคมปญนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 จนถึงวันนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าแคมปญนี้จะสร้างสีสันและสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน"

        โดยในวันที่ 16 มกราคม 2567 กรุงทองพลาซา ได้จัดงานเฉลิมฉลองสุดอลังการ เนรมิตรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ "The Fashion Show 23th Anniversary Celebration" แคทวอล์คที่ขนทัพศิลปิน ดาราชื่อดังมาอวดลุคสุดปัง! นำทัพโดยนางงามจักรวาลขัวญฝจมหาชน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Univese 2023 ควงคู่กับ ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" คู่รักขัวญใจโซเชียล "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย" ควงคู่มากับ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ติ๊กต๊อกเกอร์ตัวแม่ "ธรรมชาติ โยธาจุล" และ "นัท นิสามณี" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และพิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน" และเหล่านายแบบนางแบบอีกหลายท่าน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันความสนุกกันแบบสุด




        แฟชั่นโชว์ของเหล่ารซุปตาร์ มาในคอนเช็ปต์เก๋ไก๋ "Shading of You-" ปลุกสีสันให้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ผ่านเรื่องราวการเดินแบบทั้ง 4 เซ็ท 4 เรื่องราว เริ่มต้นที่ "Daly Life" แต่งเติมสีสันและแฟชั่นในชีวิตประจำวันกับการแต่งตัว every day look ที่คุณสามารถใส่ไปทำงานได้ ใส่เที่ยวได้ และใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง "Uniqueness" กับการสร้างความเป็นตัวตนและเป็นเอกลักษณ์ผ่านแฟชั่นการแต่งตัว สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาให้โลกได้เห็น "Party" เติมความสนุกสนานให้กับเฟชั่น เติมความปาร์ตี้ลงไปในชีวิต และสุดท้าย "Runway" แต่งตัวให้ดูโดดเด่นเตะตาแบบ Runway look ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ให้กล้าที่จะแต่งตัวเพิ่มมากขึ้น




        นอกจากนั้นแล้วภายในงานยังมีของรางวัลพิเศษมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาแสดงความยินดีและร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางห้างฯ อีกด้วย

         ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก/ติ๊กต้อก krungthongplaza อินสตาร์แกรม krungthongplaza1 และ www.krungthongplaza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...