วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

GQ แบรนด์เสื้อผ้านวัตกรรมเพื่อคนรักงาน ที่จะเปลี่ยน “งานธรรมดา ๆ” ให้กลายเป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่”

GQ แบรนด์เสื้อผ้านวัตกรรมเพื่อคนรักงาน ที่จะเปลี่ยน “งานธรรมดา ๆ” ให้กลายเป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่”

       GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค” (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน

        GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วยนวัตกรรมต่างๆที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ

      หลังจากนี้นิยามคำว่า “งาน” จะเปลี่ยนไปตลอดกาล นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นต้นมา พื้นที่ทำงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศเท่านั้น วันจันทร์นั่งทำงานจากที่บ้าน วันอังคารทำงานอยู่คาเฟ่ และวันต่อมาเข้าออฟฟิศเจอเพื่อนร่วมงาน สถานที่ในการทำงานหลากหลายขึ้น เสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานก็เปลี่ยนไป หลาย ๆ อาชีพสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องทางการเสมอไปแต่เหมาะสมกับการทำงาน และยังสะท้อนความเป็นมืออาชีพของสายอาชีพของคุณเอง ซึ่งเป็นไอเดียหลักในการสร้างเสื้อผ้าผสานนวัตกรรมของแบรนด์ GQ Apparel 

       GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ

       ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ GQ Apparel จึงประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค” (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมต่างๆ บนเสื้อผ้า ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ หรือประกอบอาชีพอะไร เสื้อผ้าของเราก็ตอบโจทย์ครบทุกท่วงท่าตั้งแต่หัวจรดเท้า

        สินค้าไฮไลต์ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ปรากฎการณ์เสื้อเชิ้ตขาวสะท้อนน้ำ GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าสะท้อนน้ำ, GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็น หรือล่าสุดกับ GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่น ผ่านการทดลองและทดสอบจริงก่อนการผลิตมาเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นนวัตกรรมต่างๆ ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าสามารถทำงานขจัดปัญหาต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คนรักงานใส่แล้วเวิร์คอย่างแท้จริง

สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ก้าวใหม่ของ GQ Apparel ประกาศจุดยืนเป็นเสื้อผ้าเพื่อ    ”คนรักงาน” ผ่านโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก GQ Apparel ที่จะเปลี่ยนนิยามการทำงานแบบเดิมๆ ไปตลอดกาล 

         ผลงานนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลกอย่างคุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย หนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาร่วมสร้างหนังโฆษณาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของทัศนคติของคนทำงานที่ดี ที่เล่าถึงคนทำงานคนหนึ่งที่มองทุกเรื่องของการทำงานเป็นเรื่องใหญ่ จริงจัง ซีเรียส จนเปลี่ยน “งานธรรมดาๆ” เป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่” ที่ไม่ว่าจะเหนื่อย หนัก สาหัสเท่าไหร่ ก็ยังพร้อมสู้ พร้อมลุย พร้อมแก้ปัญหา

เหมือนกับ GQ Apparel ที่มีภารกิจคือการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อคนรักงาน เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาเพื่อซัพพอร์ตให้คนรักงานได้โชว์ศักยภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมบนเสื้อผ้าจาก GQ Apparel ที่พร้อมเวิร์คไปกับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกท่วงท่า และยังดูเป็นมืออาชีพเพราะไม่ต้องคอยแก้ปัญหารอยเลอะ รอยยับ หรือคราบเหงื่อตลอดทั้งวัน เพื่อให้คนรักงานสามารถโฟกัสกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเสื้อผ้าอีกต่อไป ให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับงานที่ทำ ให้ทุกๆ วันคุณ “ใส่แล้วเวิร์ค”

       ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://gqsize.link/WWTOFU

#GQApparel #GQใส่แล้วเวิร์ค #GQworkwear

#Workwearthatworks #เสื้อผ้าของคนรักงาน

เเละ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/

X https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...