วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

ททท. ร่วมหารือกับสถานทูตจีนฯ เตรียมจัดงานเทศกาลตรุษจีน 2567

ททท. ร่วมหารือกับสถานทูตจีนประจำประเทศไทย เตรียมจัดงานเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 สุดยิ่งใหญ่ ฉลองปีมังกรทอง




       นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. พร้อมคณะบริหาร ททท.ได้ปรึกษาหารือร่วมกับ Ms. Chang Yumeng ที่ปรึกษาด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย Mr. Que Xiao Hua ผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน และคณะ ในการเตรียมการจัดงานเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 ณ ประเทศไทย เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 49 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-จีน และฉลองครบรอบ 19 ปี ความร่วมมือทางด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ระหว่าง ททท. กับกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567





         ในโอกาสนี้ ททท. ได้นำเสนอกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมไทย-จีน ที่มุ่งเน้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้แก่ กิจกรรมตกแต่งประดับไฟ ณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ ถนนเยาวราช ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน สถานเอกอัครราชทูตจีน ประจำประเทศไทย พร้อมศูนย์วัฒนธรรมประเทศจีน ยินดีที่จะให้การสนับสนุนการแสดงสุดพิเศษจากมณฑลฝูเจี้ยน มาร่วมแสดงในงานเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ด้วย





          ททท . หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศไทย-จีน ตามนโยบายยกเว้นวีซ่าการเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์และความประทับใจ เกิดความเชื่อมั่นในการเดินทางและกระตุ้นนักท่องท่องเที่ยวชาวจีนท่องเที่ยวประเทศไทยตามเป้า 8 ล้านคน ในปี 2567 #chinesenewyear2024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...