วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567

Phrae Creative Festival 2024 เที่ยวแพร่สนุกสุขทั้งปี

Phrae Creative Festival 2024 เที่ยวแพร่สนุกสุขทั้งปี

      นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรม "Phrae Creative Festival 2024 เที่ยวแพร่สนุกสุขทั้งปี เพื่อตอกย้ำ #แพร่เมืองสร้างสรรค์" ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ โดยมีนายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ (แพร่-อุตรดตย์) พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ เข้าร่วมให้การสนับสนุนการจัดงานฯ


        การจัดกิจกรรม "Phrae Creative Festival 2024 เที่ยวแพร่สนุกสุขทั้งปี เพื่อตอกย้ำ #แพร่เมืองสร้างสรรค์" ในครั้งนี้ เพื่อผลักดันให้แพร่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว


         ทั้งนี้จังหวัดแพร่ได้มีการเตรียมความพร้อมการผลักดันให้แพร่ ก้าวขึ้นสู่เมืองหลัก ผ่านกิจกรรมเทศกาลงานประเพณีต่างๆ และสถานการณ์ท่องเที่ยวในห้วงเทศกาลปีใหม่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพัก เที่ยว และใช้จ่าย เกิดรายได้เข้าพื้นที่จำนวนมาก

          สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานฯ ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567 มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น งาน Minilight & Sound การแสดงผลงานศิลปะ ผลิตภัณฑ์ชุมชน การโชว์ผลงานสร้างสรรค์ของกลุ่มเยาวชนชาติติพันธ์และชุมชนต่างๆทั่วจังหวัดแพร่ เป็นต้น
#แล้วปะกั๋นเน้อครับ
#อะเมซิ่งเมืองรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...