วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2567

TTAA ฉลองครบรอบ 40 ปี "40th TTAA Anniversary"

TTAA ฉลองครบรอบ 40 ปี 

"40th TTAA Anniversary"





        นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เป็นสมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานฉลองครบรอบ 40 ปี "40th TTAA Anniversary" ของสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยมีนายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว อดีตนายกสมาคม TTAA พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางเอกอัครราชทูตประเทศต่างๆ นางสมฤดี จิตรจง ริงผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ ภูมิภาคภาคกลาง ททท. ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สมาคมท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ นางสาวจิรพรอมรวิสิทธิ์กุล อุปนายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) นายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย สธทท. นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) นายประคอง สายจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักท่องเที่ยวโดยชุมชน (สทช.) องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. แขกผู้มีเกียรติ ได้แก่นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก เจ้าของโรงแรมอ่าวนาง ปริ้นซ์วิลล์ รีสอร์ต แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่ อดีตประธานสภาอุตสาหกรรท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ละบุคคลในแวดวงการท่องเที่ยวที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ณ ห้อง Ballroom 3-4 ชั้น 1 Ballroom ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2567





           โดยภายในงานได้จัดให้มีการแสดง "ตีกลองสะบัดชัย" ผสมผสานจินตลีลาที่สวยงามอ่อนช้อย การแสดงโขน "หนุมานต่อสู้กับทศกัณฐ์" ผสมผสานการต่อสู้ของมวยไทย สนุกสนานกับคอนเสิร์ต "กัน เดอะสตาร์" หรือ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันรายการ"กัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6"  และที่เรียกเสียงร้องกรีดกันสนั่นทั่วห้อง Ballroom คือเสียงร้องเพลงของท่านวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานเปิดงาน ปิดท้ายด้วยการแจกของรางวัลมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...