วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“Happy Bike ไร้โควิด 2020” กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ ณ อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส จังหวัดระยอง

“Happy Bike ไร้โควิด 2020”

กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้

ณ อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส จังหวัดระยอง

    


          กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ “Happy Bike ไร้โควิด 2020” ณ อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส จังหวัดระยอง เมื่อเช้าวันที่ 1 สิงหาคม 2563



                       นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา และ นาย สุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ “Happy Bike ไร้โควิด 2020”



พร้อมด้วย นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.  นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) และ ผู้บริหาร หน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วน ร่วมเปิดกิจกรรมฯ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คน ณ อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส จังหวัดระยอง



 
                   และร่วมปั่นจักรยานท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง โดยเน้นการจัดกิจกรรมรูปแบบวิถีปกติใหม่ และดำเนินการตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐาน SHA เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม รวมทั้งเพื่อช่วยเหลือ ผู้ประกอบการ ชุมชน และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ให้กลับมาฟื้นตัวคึกคักอีกครั้ง



การจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ “Happy Bike ไร้โควิด 2020” ในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 โดยแบ่งเป็น 2 วันแข่งขัน

วันที่ 1 การปั่นจักรยานท่องเที่ยว “ตามประแส” เป็นกิจกรรมการปั่น จักรยานชมทัศนียภาพที่สวยงามของตำบลปากนำ้ประแส จังหวัดระยอง ระยะทาง 15 กม




วันที่ 2 การปั่นจักรยาน “TEAM TOGETHER” เป็นกิจกรรมการปั่น จักรยานทางไกลแบบไปด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน ระยะทาง 75 กม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...