วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

งานมอบรางวัลแม่ดีเด่น และลูกกตัญญู ประจำปี2563 โดย สมาคมวิชาชีพผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย

 งานมอบรางวัลแม่ดีเด่น และลูกกตัญญู ประจำปี2563 โดย สมาคมวิชาชีพผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย

                ดร.ดำรงชัย ปานจุ้ยเจริญดี นายกสมาคมวิชาชีพผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทยและคณะกรรม     การฯ ร่วมกับชมรมเยาวชนคนเก่งโดย คุณพรทิพย์ ลิมปภาส และนานาโมเดลิ่ง โดยคุณชูชาติ สุพุทธิพงศ์ ร่วมกันจัดกิจกรรมวันแม่ ประจำปี2563 (ปีที่6) งานนี้ได้รับการตอบรับมีผู้เข้าร่วมงานและร่วมรับรางวัลเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ดาราที่มีชื่อเสียง , นักร้อง,  นักแสดง , นางงามและผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการเดินแบบ ร่วมถึงผู้ที่ทำความดีต่อสังคมและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย


             และยังได้รับเกียรติจากหน่วยงานองค์กรต่างๆ เช่น สมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพไทย-จีน ,สมาคมส่งเสริมการค้าไทย-อาเซียน,สภาวัฒนธรรมไทยในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ในมอญ มาร่วมเป็นประธานในพิธี  ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะไบทร์ พระราม 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา


          การมอบรางวัลแม่ดีเด่น และลูกกตัญญู ประจำปี2563 ในครั้งนี้ มีกิจกรรมการประกวดเดินแบบหนูน้อย 3-14ปี และเดินแบบคู่แม่ลูก พร้อมทั้งกิจกรรมเดินแบบการกุศลหารายได้มอบให้กับ “บ้านพักคนชรานนทบุรี”

      โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น ภาพแห่งความสุข ตลอดทั้งงาน และอีก1ช่วงเวลาสำคัญคือ พิธีมอบดอกมะลิกราบเท้าคุณแม่บนเวที. ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ ของทุกคู่ในทุกปี ชนิดว่าเรียกน้ำตาความรักได้ทุกปีจริงๆ

“คำว่ารักของแม่นั้นหาที่สุดมิได้” 


พบกับกิจกรรมวันแม่ ปี 2564 ที่ทางสมาคมจะพยายามจะจัดให้ยิ่งใหญ่ในทุกๆปี

📌 สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่เพจ : ชมรม​เยาวชน​คนเก่ง​ ภายใต้​สมาคม​วิชาชีพ​ผู้​สื่อข่าว​แห่ง​ประเทศไทย​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...