วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ททท. เยี่ยมชมบริษัท iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอเอนเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์ อันดับ 1 ของจีน พร้อมร่วมกันหารือแนวทางการนำเสนอ คอนเทนต์ เพื่อเผยแพร่ Softpower ของ

ททท. เยี่ยมชมบริษัท iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอเอนเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์ อันดับ 1 ของจีน

พร้อมร่วมกันหารือแนวทางการนำเสนอ คอนเทนต์ เพื่อเผยแพร่ Softpower ของไทย

           นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าเยี่ยมชมบริษัท iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอเอนเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์ อันดับ 1 ของจีน และเป็นบริษัทลูกของ Baidu search engine อันดับ 1 ของประเทศจีน โดยรับเกียรติจากนาย Yang Xinhua president ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ระดับบริหารให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566



           นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. และบริษัท iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ร่วมกันหารือแนวทางการนำเสนอคอนเทนต์ เพื่อเผยแพร่ Softpower ของไทย โดยเฉพาะ Thai Series ที่เป็นที่นิยมในหมู่ชาวจีนรุ่นใหม่ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนบนเวทีโลก รวมถึงแนวความคิดในการ create content อื่นๆ ที่มีนวตกรรม it , ai เข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งก็ท้าทายดี เพราะคนที่นี่ เก่ง ทำงานเร็ว เติบโตแบบก้าวกระโดดจริงๆ  

#TATiQIYI #partnership360

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...