วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2566

กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปีกับ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ "HUGO เล่นของนอก" ครั้งประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่โชว์ในสนามมวยลุมพินี

กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปีกับ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์

กับคอนเสิร์ตใหญ่ "HUGO เล่นของนอก"

ครั้งประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่โชว์ในสนามมวยลุมพินี



       บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเชียน ในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ "HUGO เล่นของนอก" และฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ ร่วมแถลงข่าวการจัด "คอนเสิร์ต HUGO เล่นของนอก" คอนสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี โดยมีศิลปินรับเชิญ DABOYWAY (ปริญญา อินทชัย) พร้อมด้วย Paul Ewing , Norwood Young รวมทั้งเซเลบริดี้ คุณฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์, นานา ไรบีนา และโก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ร่วมงาน ณ ห้อง STUDIO ชั้น 5 INDEX CREATIVE VILLAGE เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566



       "คอนเสิร์ต HUGO เล่นของนอก" คอนสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ครั้งแรกในสนามมวยลุมพินี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้สนามมวยในการจัดคอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566



         คอนเสริต์ครั้งนี้เป็นดนตรีแนวโฟลค์ร็อค ผสมผสานกับสไตล์บูลส์ ประกอบกับเทคโนโลยีทันสมัย ด้วย แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ พร้อมถ่ายทอดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างตระการตา อีกทั้งเป็นการรวมตัวของศิลปินรับเชิญหลากหลายสไตล์จากประเทศไทย อาทิ DABOYWAY, Southside, Da Endorphine และ Varitda รวมถึงศิลปินจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลและผ่านเวทีระดับโลกมากมาย อาทิ Norwood Young, Paul Ewing. Luke Smith, Sam Blue Agard, Clint Williams และ Mike Brown คอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นการรวมตัวของศิล ปินที่มีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกคน



        อย่าลืม! อย่างพลาด! กับคอนเสิร์ต "HUGO เล่นของนอก" คอนเสิร์ตดีๆ คอนเสิร์ตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เล่นในสนามมวยลุมพินี กรุงเทพมหานครประเทศไทย (https//maps.app.sao.gl/a5Pow.XRmav/18Xosb7) ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 - 21 00 น. (ประตูเปิด 17:00 น. และ คอนเสิร์ตเริ่ม 19:00 - 21:00 น.)
          บัตรคอนเสิร์ตมีจำหนายที่ www.theconcert.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่น The Concert ราคาบัตรเริ่มต้นที่
1,000 บาท, 1,500 บาท, 2,000 บาท และ 2,500 บาท        
          สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Index Creative Village หรือติตต่อผ่าน Line OA: @icvticket แล้วมาร่วมเป็นสวนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ "HUGO เล่นของนอก" ที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันร้อนแรงนี้กับแฟนเพลงทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...