วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" สาขาแสนภูดาษ ริมถนนสายบ้านโพธิ์ แลนด์มาร์คและชุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา

ร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" สาขาแสนภูดาษ ริมถนนสายบ้านโพธิ์ 

แลนด์มาร์คและชุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา


     นับเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่นักท่องเที่ยว นักช้อป ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" สาขาแสนภูดาษ  อย่างไม่ขาดสายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพราะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่



       นายปิยะพร ตันคงคารัตน์ ผู้ดูแลร้านขนมเปี๊ยะ “ตั้งเซ่งจั้ว” สาขาแสนภูดาษ กล่าวว่า ร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" ของเรามีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรม ในสไตล์เกาหลี -  ญี่ปุ่น ซึ่งล้วนมีรากวัฒนธรรมเดียวกัน ออกแบบโดยอาจารย์ชาตรี ลดาลลิตสกุล ศิลปินแห่งชาติ เราอยากออกแบบสาขานี้ ให้ใหญ่โต เริ่ดหรูดูแปลกตา ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเราต้องการให้เป็นจุดแลนด์มาร์ค จุดเช็คอินแห่งใหม่ของ จ.ฉะเชิงเทรา  ที่มีความสวยงาม ตระการตา สามารถถ่ายรูปเซลฟี่ได้ทุกมุม ซึ่งเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา และถือเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดินอีกด้วย



         ร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" มีอาหาร-เครื่องดื่มไว้บริการ รวมทั้งของฝากที่ขึ้นชื่ออย่าง "ขนมเปี๊ยะ ตั้ง เซ่ง จั้ว" ที่มีให้เลือกมากมาย หลายไส้ หลายขนาด ราคาก็เป็นมิตร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop ทำขนมเปี๊ยะด้วยฝีมือตนเองอีกด้วย 

          ร้านขนมเปี๊ยะ "ตั้ง เซ่ง จั้ว" เปิด วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี  เวลา 08.00-18.00 น. และวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00-19.00 น.  

https://maps.app.goo.gl/PNEPB62AhJ1Fvzg39?g_st=ic

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...