วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ตอบโจทย์ผู้เดินทางจากต่างชาติด้วยมาตรฐานความปลอดภัย และความมั่นใจอย่างมีความสุข Amazing Thailand Quanrantine

ตอบโจทย์ผู้เดินทางจากต่างชาติด้วยมาตรฐานความปลอดภัย

และความมั่นใจอย่างมีความสุข Amazing Thailand Quanrantine

     น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับนายเปเป้ อรุณานนท์ชัย ผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคเนชั่น จำกัด Start Up ไทยแท้ และ นายปรินทร์ พัฒนธรรม ประธานชมรม ASQ Thailnd Club พร้อมด้วยนายมงคล วิมลรัตน์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทนกระทรวงสาธารณสุข ผู้แทนกระทรวงต่างประเทศ และพันธมิตร ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่กักตัวทางเลือกแห่งรัฐ (ASQ Paradise) ที่ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563



การอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องชาวต่างชาติในการเดินทางเข้าประเทศไทย ภายใต้ชื่อ โครงการ ASQ Paradise ผ่าน websits asq.locanation.com เป็นการใช้นวัตกรรมสร้างแพลทฟอร์มเพื่อตอบ Pain Point ให้แก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการมาประเทศไทยและจำเป็นต้องมีการกักตัวตามมาตรการของรัฐ ในช่วงระหว่างสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19



โดย ททท. ได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจระหว่างการกักตัวเพื่อสร้างความผ่อนคลาย เช่น สินค้าพรีเมี่ยมจากชุมชน Happy DIY Set กิจกรรมการแสดง/นันทนาการต่างๆ กิจกรรม Quarantine Shopping Online รวมทั้งได้เตรียมช่องทางสื่อสารทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนในรูปแบบ Line Official Account : Happy Quarantine ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 #HappyQuanrantine #ASQThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...