วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

"Haier Press Conference 2023 Inspire Future Dreams" เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่พาชีวิตไปให้สุด เจาะลึกกลยุทธ์ 3 แบรนด์ในเครือ Casarte - Candy - Yudee เสริมทัพผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้

"Haier Press Conference 2023 Inspire Future Dreams" เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่พาชีวิตไปให้สุด

เจาะลึกกลยุทธ์ 3 แบรนด์ในเครือ Casarte - Candy - Yudee เสริมทัพผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า



        ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก
14 ปีซ้อน นำโดยคุณจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร, คุณ
ปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และธณัฐชัย กานต์ศิรวัชร์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครืองปรับอากาศ จากบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า พี้อมเทคโนโลยีและนสัตกรรมที่ตอบโจทย์ครบทั้งความสะดวกสบายและการดูแลสุขภาพ พร้อมเผยกลยุทธ์ multi-brands มาพร้อมกับบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย



          ที่ผ่านมา ไฮเออร์ได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดที่ต้องการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าให้
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยภายในงานได้เปิดตัวสินค้าสุดสมาร์ตหลากหลายรายการ อาทิ เครื่องปรับอากาศ รุ่น
UV Cool Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ "UVC Sterilization" ที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเชื้อโรคกลุ่ม Covid-19 ได้สูงถึง 99.99% ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับโลกอย่าง Texcell และได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานจาก สคบ. แห่งประเทศไทย และเครื่องซักผ้า รุ่น Self-Cleaning Series มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างถังทุกครั้งที่ซักผ้า เป็นรายแรกและรายเดียวที่มี Smart Ball Cleaning สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้สูงสุดถึง 99.9%


         นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2565 ไฮเออร์ได้สร้างระบบโครงสร้างพื้นฐานไปทั่วโลก เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ได้แก่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา โรงงานการผลิต บริษัทตัวแทนจำหน่าย รวมถึงเครือข่ายร้านจำหน่ายสินค้าและอื่นๆ"



        นอกจากนี้ ไฮเออร์ยังได้เสริมความแกร่งด้วยกลยุทธ์ Multi-brands โดยมีแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเข้ามาเสริมทัพอีกกว่า 3
แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ Casarte แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลี ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และการดีไซน์ที่เหนือชั้น พลิกโฉมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เป็นเหมือนงานศิลปะ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า โดยเจาะกลุ่มไฮเอนด์ที่พิถีพิถันในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ที่อยู่อาศัย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อ Candy หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของยุโรปในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นแบรนด์ยอดนิยมของวัยรุ่นจะเน้นเจาะกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ที่มีราคาสมเหตุสมผล ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย โดยเน้นการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และเริ่มมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทางออฟไลน์ เพื่อครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น และสุดท้าย Yudee โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า IoT กับทางศรีสวัสดิ์ หรือ Ture Pay Next Extra ได้กับร้านต้วแทนจำหน่าย โดยสามารถเลือกผ่อนสูงสุดได้ถึง 36 เดือน Yudee แอปพลิเคชันยังสามารถใช้สั่งงานและควบคุมการทำงานของเครื่องไช้ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคอีกด้วย


           นายปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้ชำนาญการฝ่ายขาย บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับปีนี้ ทางไฮเออร์ได้มีการตั้งเป้าหมายอยู่ที่ 12,000 ล้างบาง เติบโตขึ้นจากปี 2022 กว่า 20 % โดยกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในปี 2023 ไฮเออร์ได้วิจัย คิดค้น การเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มในประเทศไทยให้ครบทั้งความสะดวกสบายและการดูแลสุขภาพ และยังคงมุ่งนำเสนอสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่มSmart Home และสินค้ารุ่นไฮเอนท์ที่มี้ทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถ้ข้าถึงสินค้าที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (IoT) ได้โดยง่าย และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์อีกด้วย"


            อีกหนึ่งไฮไลค์ของงานคือการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ถึงสองคน ได้แก่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ผู้เป็นแบรนด์แมบาสเดอร์ของไฮเออร์มาถึง 5 ปีติตต่อกัน และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ปอป้อ- ทร์พยสิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบตมินตันดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ เพื่อพาตัวเองไปสู่เป้าหมาย เสมือนกับทางไฮเออร์ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นเทคโนฌลยีใหม่ๆ เพื่อติบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค อีกทั้งยังมีการเสริมกลยุทธ์ Sport Marketing ด้วยงาน Haier Run 2023 ฉลองครบคอบ 21 ปี ของไฮเออร์ ประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นวันที่21 พฤษภาคม 2023 ที่ Siam Amazing Park (สวนสยาม) และอีกงานใหญ่ที่จะจัดขึ้นเป็นปีแรก คือ Haier Inspire Future Dreams ภายใต้โครงการ Haier Badminton Champinship 2023 ที่จะมีการเฟ้นหานักแบดมินตันดาวรุ่งจากทั่วประเทศ เพื่อแข่งขันรอบคัดเลือก อีกทั้งยังได้มีโอกาสเรียนเทคนิคแบดบินตันกับคุณปอป้อ โดยผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษาจากทาง Haier อีกด้วย


          งานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของไฮเออร์ที่ได้ลงทุนพัฒนาเครื่องไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน อีกทั้งได้แสดงถึงความใส่ใจในสุขภาพด้วยแคมเปญกีฬาต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ ไฮเออร์จะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่ง 14 ปีซ้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...