วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

'ตุ๊ก วิยะดา' & 'หญิง ธิติกานต์' GTP Brand Ambassador เปิดตัวยิ่งใหญ่ คอฟฟี่ถนอมสายตา คอลลาเจนพรีเมี่ยม

'ตุ๊ก วิยะดา' & 'หญิง ธิติกานต์' GTP Brand Ambassador

เปิดตัวยิ่งใหญ่ คอฟฟี่ถนอมสายตา คอลลาเจนพรีเมี่ยม


        จัดงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง พร้อมเปิดตัวผู้นำ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ใน 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ของบริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ (GTP) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สวนอาหารบึงใหญ่ วงแหวนอ่อนนุช-บางนา กรุงเทพ ท่ามกลางพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมลงทุนทั้งไทย และอาเซียนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

         นายธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ (GTP) กล่าวว่า บริษัท GTP ดำเนินธุรกิจ ผ่านร้อนผ่านหนาวมากว่า  7 ปี  และในปี 2566 นี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ตลอดระยะเวลาตั้งแต่แรกเริ่มก่อตั้งบริษัทจนถึงวันนี้ บริษัท GTP มีอัตราการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของธุรกิจ GTP  ที่มีการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน


          ซึ่งในปีที่แล้ว 2565 บริษัท GTP มีอัตราการเติบโตถึง 700% และในปีนี้  2566 ตั้งเป้าไว้ 1,400% โดยจะมีการขยายเครือข่ายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอาเซียน ล่าสุดได้เข้าไปขยายธุรกิจใน สปป.ลาว จนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว  โดยมีผู้นำที่สามารถทำยอดขายทะลุ 20 ล้านบาทในช่วงระยะเวลาเพียง 11 เดือนเท่านั้น

        สำหรับบรรยากาศภายในงาน GTP ก้าวสู่ปีที่ 8 ยังได้มีการเปิดตัวผู้นำที่ประสบความสำเร็จ และผู้นำระดับสูง คือ คุณวิชิต ตรีสุระอนันต์  พร้อมกันนี้ GTP ยังได้ถือฤกษ์เปิดตัว Brand Ambassador 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ G Collagen Plus by Ying Thitikarn หญิง-ธิติกานต์ ใต้ไทสง และ Romance Coffee by Viyada ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และได้รับการขับกล่อมเพลงจาก 2 ศิลปิน Brand Ambassador อย่างเป็นกันเอง  รวมถึงศิลปินร็อคสตาร์ อู่ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสองแอมบาสเดอร์สาวสวย


           น.ส. ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธานบริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ (GTP) เปิดเผยว่า ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ทางบริษัท GTP ยังถือฤกษ์มงคลในการเปิดตัว Brand Ambassador 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ G Collagen Plus by Ying Thitikarn ซึ่งได้รับเกียรติจากนักร้องลูกทุ่งสาว หญิง-ธิติกานต์ ใต้ไทสง มาร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ ขณะที่อีกหนึ่งแบรนด์ คือ  Romance Coffee by Viyada ก็ได้รับเกียรติและความเมตตาจาก ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ศิลปินสาว ดีว่าส์ ระดับตำนานมาร่วมเป็นแอมบาสเดอร์ โดยทางบริษัท GTP เชื่อมั่นทั้ง 2 แบรนด์ จะเสริมคสามแข็งแกร่งขยายฐานสมาชิกใหม่

         ขณะที่ ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัท GTP ซึ่งการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มันแตกต่างจากพรีเซ็นเตอร์ เพราะศิลปินมีส่วนร่วมในธุรกิจผลิตภัณฑ์นั้นๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีหลายแบรนด์เคยติดต่อตนเองไปเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย แต่ด้วยความที่เราไม่เคยได้รับประทานจริงก็ตอบปฏิเสธ แต่เหตุที่เลือกร่วมธุรกิจกับทาง GTP เพราะเราศรัทธาในผลิตภัณฑ์ ยิ่งกาแฟ Romance Coffee by Viyada มีส่วนในการบำรุงสายตาสำหรับผู้ดื่มเป็นประจำ ยิ่งส่งผลให้เราตัดสินใจขอร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กัยทางบริษัท GTP 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งาน “มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย Chiang Rai Flower and Art Festival 2024”

งาน “มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย Chiang Rai Flower and  Art Festival 2024”  16 ธ.ค. 2567 ถึงวันที่ 5 ม.ค. 2568  ณ สวนไม้งามริมน้ำกก         ...