วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2567

TK Logistic systems เซ็น MOU Demide Global เป็นหุ้นส่วนพิเศษ เพื่อขยายการจัดจำหน่าย เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม Lediffer

TK Logistic systems เซ็น MOU Demide Global เป็นหุ้นส่วนพิเศษ

เพื่อขยายการจัดจำหน่าย เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม Lediffer


       คุณ วิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ และคุณฮวนซ้อง คิม ผู้บริหารบริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด ร่วมลงนามกับคุณ เจด คิม และคุณยงมี่ เบียน ผู้บริหาร Demide Global Inc., ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตและจำหน่าย "Lediffer" เครื่องสำอางพรีเมี่ยมจากเกาหลีใต้ ในความร่วมมือส่งเสริมการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมในวงกว้าง โดยเน้นไปที่ห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Mr. Lee Je-Hoon นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ณ ห้อง M1-2 ชั้น 23 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ คอนเวนชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567


      ภายใต้ความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่สำคัญของแบรนด์ดังในเกาหลีอย่าง "Lediffer" ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางพรีเมี่ยม รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (เช่น แชมพู , Hair Pack สำหรับขจัดรังแค และน้ำมันใส่ผม) ระดับชั้นนำของเกาหลี ในการเปิดตลาดสู่สากลผ่านความร่วมมือจากบริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด ผู้ที่จะนำสินค้าเข้าสู่ตลาดโลก ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ "Lediffer" วางขายในตลาดเกาหลีใต้ ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงเอ้าท์เล็ตระดับพรีเมี่ยม


        ข้อตกลงความร่วมมือนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2567 ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ที่จะสนับสนุนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวใน 7 ประเทศในเอเชีย อาทิ ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, มาเลเซีย, เวียดนาม และ อินเดีย  โดยข้อตกลง MOA นี้ มีระยะเวลา 3 ปี จนถึงเดือนมีนาคม 2570

         นอกจากนั้น Demide Global เพิ่งประกาศความร่วมมือกับ Ben Tee Clothing Inc., บริษัทผู้ค้าปลีกที่มีชื่อเสียงในสหรัฐฯ เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยังตลาดของสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก โดยเน้นไปที่ไฮเปอร์มาเก็ต โดยเฉพาะกลยุทธ์การตลาดในการขยายไลน์สินค้านี้ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Demide Global ในการกระจายพอร์ตการลงทุนและสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้


        ในความพยายามที่จะสร้างให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก Demide Global ได้รับเกียรติจาก Mr. Lee Je-Hoon นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังและได้รับการยกย่อง ซึ่งเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะจาก Exemplary Taxi Driver Episode 2 ในงาน SBS Drama Awards ปี 2023 ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการของ Lediffer การแต่งตั้งอันทรงเกียรตินี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในแพร่หลาย และยกระดับภาพลักษณ์ของ Lediffer ในระดับโลก


        คุณวิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ กล่าวว่า “บริษัทมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการจัดหาและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางระดับมืออาชีพในภูมิภาคเอเชีย และข้อตกลงความร่วมมือพิเศษกับ Demide Global ถือเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้”


 “บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภคในตลาดที่หลากหลาย ความร่วมมือพิเศษนี้แสดงถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ที่จะเสริมสร้างความมุงมั่นร่วมกันสู่ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม และการเติบโตในอุตสาหกรรมความงาม”


        บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ทุ่มเทเพื่อให้บริการโลจิสติกส์ และการกระจายสินค้าต่างๆ นอกเหนือจากในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องสำอาง โดยมุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพและความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดเอเชียโดยเชื่อมโยง แบรนด์ที่มีชื่อเสียงกับผู้บริโภคต่อไป

#บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด 

#Demide Global 

#Lediffer

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาส  ในโครงการส่งเสริ...