วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567

ใส่ผ้าไทยสีสันสดใสให้สนุก อย่างมี STYLE" พบได้ในงาน STYLE Bangkok 2024

ใส่ผ้าไทยสีสันสดใสให้สนุก  อย่างมี STYLE" พบได้ในงาน  STYLE Bangkok 2024


        สีสันสดใส สีคราม-ขาวธรรมชาติ หวานพาสเทล ของผ้าไทยที่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามหลากหลายมากขึ้น จะใส่แบบเที่ยวแบบ Bech&Resort ช่วงซัมเมอร์ หรือจะเป็นแนวรักโลก เอริ์ธโทน แนวสตรีทแวร์ก็เก๋ๆไม่แพ้กัน

         อย่างเสื้อมูมูลายบาติกแขนกว้างแบบเดิมเอามาเพิ่มเติมลาย ปรับสีใหม่ สวยใสๆใส่ได้ทุกวัน หรืออย่างแบรนด์ไทยส่งออก Frank de Nara กับดีไซน์เสื้อมูมูสีหวาน ฉ่ำๆ โดนใจคนรักสีพาสเทล ผสมผสานลายขอเจ้าฟ้า มาในทีม Beach&Resort ผ้าไทยใส่ไปทะเล เก๋สุดๆ

          นอกจากออกแบบสร้างแบรนด์ของตัวเองเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการแล้ว คุณเตชทัต หลวงพิทักษ์ (อั้ม) SAAMU Brand Creative Director Creative คนเก่งยังคีฟบุคใส่ผ้าไทยในสไตล์มิกซ์&แมทซ์ตลอดเวลา

“ผ้าไทยเป็น Unisex ไม่ว่าใครก็ใส่ได้ ผ้าแต่ละผืนกว่าจะผ่านทักถอ ย้อมสีธรรมชาติออกมา ใช้เวลาและความตั้งใจมานาน ต้องเอามาใส่ให้คุ้ม อวดความงดงามของผ้า เอามาใส่กับยีนส์ เลือกเครื่องประดับเก๋ๆชิ้นเล็กๆน้อยมาใส่ แค่นี้ก็สนุกและบอกความเป็นตัวของตัวเองได้”


          อยากสวยหวานฟรุ้งฟริ้งดูมีคล้ายเฟอร์ ผ้าฝ้ายไทยก็ทำได้ สวยนุ่ม อบอุ่น ย้อมสีธรรมชาติรักทั้งโลกทั้งแฟชั่นกับ CHICKAWA brand “Green Cotton Fashion Design  Natural & Eco Dyed & Craft Garment Export”

           คุณธฏิภัช สันติธิคุณ เจ้าของแบรนด์และดีไซเนอร์ ห้างหุ้นส่วนจำกัดชิคกาวา ดี กล่าว่า ชุดคอลเลคชั่นปะการังเป็นการออกแบบวัตถุดิบผ้าฝ้ายให้มี Texture ที่เป็นขนฟูนุ่มซ้อนกันเป็นชั้นอย่างนุ่มนวลผสมผสานกับงานมัดย้อมสีธรรมชาติ ทำให้สีสันของผลงานดูมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดั่งกับปะการังที่อยู่ใต้ท้องทะเล ด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้านที่ใช้น้ำมันมะพร้าว มาเป็นส่วนผสมของการทำผ้าให้มีสัมผัสที่นุ่มฟูซึ่งเป็นการต่อยอดภูมิปัญญานี้มาจากครอบครัวในจังหวัดเชียงใหม่

           สนุกกับการแต่งตัวด้วยผ้าไทยได้ตลอดทั้งปี ลองค้นหาเลือกผ้าไทยแบบเทรนดี้ในแบบสไตล์ของตัวเอง และสนุกกับการผสมผสานการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ตามคำแนะของดีไซเนอร์จาก งาน STYLE Bangkok 2024

                                                                                                                                                                                                                                                                             




        

          




                                                                                                                                                                   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...