วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2567

สร้างมูลค่าจากขยะ ด้วยเศษด้ายในโกดังสู่ผืนผ้าใหม่ สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์และแบรนด์เสื้อผ้า

สร้างมูลค่าจากขยะ ด้วยเศษด้ายในโกดังสู่ผืนผ้าใหม่

สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์และแบรนด์เสื้อผ้า

        เพราะตระหนักถึงความสำคัญของแนวคิด Sustainability ทายาทรุ่น 3 แห่ง SC GRAND จึงได้ต่อยอดธุรกิจของครอบครัวโดยนำขยะเศษด้ายที่มีอยู่ในโกดังของโรงงาน ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ สร้างเส้นใย ได้สีใหม่ตามธรรมชาติจากเป็นวัสดุรีไซเคิลที่นำมาใช้ในงานออกแบบผ้าสำหรับเฟอร์นิเจอร์ สร้างแบรนด์ใหม่พร้อมติด QR ให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ภาคภูมิใจไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาโลกใบนี้ ด้วยการลดมลภาวะในขั้นตอนกระบวนการผลิต โดยเมื่อลูกค้าสแกน QR จะได้รับข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้ช่วยประหยัดน้ำ ช่วยเพิ่มออกซิเจน ลดคาร์บอนไดออกไซด์ในสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร

         พบกับนวัตกรรมใหม่ในการสร้างผลงานผ้าจาก SC GRAND ได้ในงาน "STYLE Bangkok 2024" ซึ่งจะจัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ภายใต้ธีม “ChicNature” แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออกและดีไซเนอร์ไทยได้เจรจาการค้าและสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


                                                                                                                 


  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...