วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2563 ณ วัดวิมลภาวนาราม จ.ปทุมธานี (สาขาวัดนาหลวง) อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อสมทบทุนสร้างโบสถ์ ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563

ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2563  ณ วัดวิมลภาวนาราม จ.ปทุมธานี (สาขาวัดนาหลวง) อ.สามโคก  จ.ปทุมธานี  เพื่อสมทบทุนสร้างโบสถ์  ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 

     ฃอเชิญผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2563  ณ วัดวิมลภาวนาราม จ.ปทุมธานี (สาขาวัดนาหลวง) อ.สามโคก  จ.ปทุมธานี  เพื่อสมทบทุนสร้างโบสถ์  ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 12.00 น. เป็นวันทอดถวาย  โดนมี  พระอธิการสุขขี  สุขิโต (เจ้าอาวาส)  ประธานฝ่ายสงฆ์  พล.ต.ท.อำพล   บัวรับพร  ผบช.ภ.1 เป็นประธานฝ่ายฆราวาส   พล.ต.ต.สุรพล     เปรมบุตร  รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์   บุญคลอง   รองผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ชยุต  มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, ดร.ชัยรัตน์  จำนงการ  ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1และครอบครัวเป็นรองประธาน 


                  วัดวิมลภาวนาราม  (สาขาวัดนาหลวง) อ.สามโคก  จ.ปทุมธานี แห่งนี้ เป็นสถานที่สังฆกรรมและปฏิบัติธรรม  สงบเงียบและร่มรื่นทำให้ผู้มาปฏิบัติธรรม นั่งวิปัสสนาได้อยู่กับธรรมชาติแท้จริงเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ ที่ช่วยขัดเกลาจิตใจของเราให้เกลี้ยงเกลาจากกิเลส ขัดเกลาจิตใจของเราให้เป็นพุทธะ คือเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น และผู้เบิกบาน ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ประชาชนแถวชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงได้มาใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรม


แต่สิ่งที่ยังต้องพัฒนาและสร้างคือโบสถ์ ที่สร้างไม่สำเสร็จ  จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธานั้นร่วมกันสร้างเพื่อให้วัดนั้นได้มีสถานที่มีความพร้อมเพียงในการรับรองผู้มาใช้ปฏิบัติฯ

                สุดท้ายนี้ิ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สทธิ์ทั้งหลายในสากลพิภพ จงบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัว  จงประสบแต่ความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...