วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ททท. เดินครื่องเร่ง จับมือพันธมิตรท้องถิ่น ฮอกไกโด ผนึกกำลังนำญี่ปุ่นเที่ยวไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าพบ Mr.Uramoto Motohito รองผู้ว่าราชการจังหวัดฮอกไกโด MR. Kouki MAEKAWA ผู้อำนวยการสำนักการท่าอากาศยานและการบินจังหวัดฮอกไกโด และ MS.Chikako GOTOU ผู้อำนวยการสำนักท่องเที่ยวจังหวัดฮอกไกโด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในการทำงานของสำนักงานในพื้นที่ ณ ศาลาว่าการจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ทั้งนี้ ยังได้หารือถึงแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยกับจังหวัดฮอกไกโด ขอบคุณเรื่องการส่งเสริมการ upskill reskill ผ่านการให้โควตา ศึกษาดูงาน ทัั้งนี้ยังได้เน้นเรื่องการ เพิ่ม connectivities เปิดเส้นทางบินรองรับนักท่องเที่ยวของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งแบบ Direct และ Indirect Flight เพื่อเพิ่ม seat capacities นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในส่วนของฮอกไกโดเอง ถือเป็นอีกเมือง Hothit ของนักท่องเที่ยวชาวไทย อัตราการเดินทางมาที่นี่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวก่อนสถานการณ์โควิด-19 และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่า ททท. ยังได้มีการพบปะหารือกับพันธมิตรและสื่อมวลชนสำคัญในพื้นที่ฮอกไกโด ประกอบด้วย Japan Association of Travel Agents (JATA) สาขาฮอกไกโด , บริษัท Tour Wave บริษัทนำเที่ยวรายใหญ่มีสาขาครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น (ภูมิภาคฮอกไกโดและ ภูมิภาคโทโฮขุ ), สายการบิน Korean Air, สายการบิน EVA Air และสถานีวิทยุ FM North Wave สถานีวิทยุรายใหญ่ที่ออกอากาศครอบคลุมทั่วพื้นที่เกาะฮอกไกโด ในบรรยากาศ Networking Talk with TAT อย่างเป็นกันเอง และเต็มไปด้วยประโยชน์จากการหารือ พูดคุยและแลกเปลื่ยนข้อมูลที่สำคัญร่วมกัน เพื่อหารือแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในพื้นที่ฮอกไกโดให้กลับมาเติบโตอีกครั้งภายหลังการฟื้นตัวจากวิกฤตโควิด-19ณ โรงแรม Keio Plaza Hotel เมืองซัปโปโร ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น #Partnership360 #Sapporo #TAT

ททท. เดินครื่องเร่ง จับมือพันธมิตรท้องถิ่น ฮอกไกโด 

ผนึกกำลังนำญี่ปุ่นเที่ยวไทย



          นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าพบ Mr.Uramoto Motohito รองผู้ว่าราชการจังหวัดฮอกไกโด MR. Kouki MAEKAWA ผู้อำนวยการสำนักการท่าอากาศยานและการบินจังหวัดฮอกไกโด และ MS.Chikako GOTOU ผู้อำนวยการสำนักท่องเที่ยวจังหวัดฮอกไกโด  เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในการทำงานของสำนักงานในพื้นที่ ณ ศาลาว่าการจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567






          ทั้งนี้ ยังได้หารือถึงแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยกับจังหวัดฮอกไกโด ขอบคุณเรื่องการส่งเสริมการ upskill reskill ผ่านการให้โควตา ศึกษาดูงาน ทัั้งนี้ยังได้เน้นเรื่องการ เพิ่ม connectivities เปิดเส้นทางบินรองรับนักท่องเที่ยวของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งแบบ Direct และ Indirect  Flight เพื่อเพิ่ม seat capacities นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในส่วนของฮอกไกโดเอง ถือเป็นอีกเมือง Hothit ของนักท่องเที่ยวชาวไทย อัตราการเดินทางมาที่นี่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวก่อนสถานการณ์โควิด-19






            และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่า ททท. ยังได้มีการพบปะหารือกับพันธมิตรและสื่อมวลชนสำคัญในพื้นที่ฮอกไกโด ประกอบด้วย Japan Association of Travel Agents (JATA) สาขาฮอกไกโด , บริษัท Tour Wave  บริษัทนำเที่ยวรายใหญ่มีสาขาครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น (ภูมิภาคฮอกไกโดและ ภูมิภาคโทโฮขุ ), สายการบิน Korean Air, สายการบิน EVA Air  และสถานีวิทยุ FM North Wave สถานีวิทยุรายใหญ่ที่ออกอากาศครอบคลุมทั่วพื้นที่เกาะฮอกไกโด ในบรรยากาศ Networking Talk with TAT อย่างเป็นกันเอง และเต็มไปด้วยประโยชน์จากการหารือ พูดคุยและแลกเปลื่ยนข้อมูลที่สำคัญร่วมกัน เพื่อหารือแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในพื้นที่ฮอกไกโดให้กลับมาเติบโตอีกครั้งภายหลังการฟื้นตัวจากวิกฤตโควิด-19ณ โรงแรม Keio Plaza Hotel เมืองซัปโปโร ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น
#Partnership360
#Sapporo #TAT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...