วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

คิง เพาเวอร์ เปิดฟ้าสู่ศักราชใหม่ เฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ รับพลังปีมังกร จัดงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE"

คิง เพาเวอร์ เปิดฟ้าสู่ศักราชใหม่ เฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ รับพลังปีมังกร จัดงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024

POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE" 

ปักหมุด คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จุดหมายการเฉลิมฉลองระดับโลก ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวปี 2567

       นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพีธีเปิดงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE" พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ณ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ภายในงานพบกับความยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ครั้งแรกกับขบวนเชิดมังกรสุดยิ่งใหญ่ ที่ถนนรางน้ำ นำขบวนโดยศิลปินชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, วิน-เมธวิน โอภาสเอื่ยมขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, ต้าห์อู๋-พิทยา แช่ฉั่ว และออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล

      คิง เพาเวอร์ เปิดศักราชฉลองการเริ่มต้นใหม่กับมหกรรมแห่งมหามงคล เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์เฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีมังกร นำทุกคนก้าวทะยานสู่เทศกาลแห่งการฉมื่อลองการเริ่มต้นใหม่ ด้วยการจัดงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE" เนรมิตอาณาจักรมังกร ส่งมอบพลังของมังกร ที่นำพาแต่ความโชคดี ความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่งมั่งมี สุขมงคล และสมหวัง ให้กับลูกค้า ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยจัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษให้ทุกคนได้มาร่วมกิน เที่ยว ขอพร และสนุกกับคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง พร้อมโปรโมชั่นที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ทะยานสู่ความโชคดี ฉลองพลังปีมังกรไปด้วยกัน ตลอด 18 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

         คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า การจัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีนปีนี้ ถือเป็นการกลับมาจัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของ คิง เพาเวอร์ ที่ต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย และพัฒนาย่านรางน้ำให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงได้ถือโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้รู้จักวัฒนธรรมและประเพณีไทยจีน ตลอดจนได้สัมผัสความอร่อยของอาหารไทย สร้างจุดหมายใหม่ในการเดินทางให้ประเทศไทยเป็น Top of mind ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งกิจกรรมในวันนี้เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมเริ่มต้นของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เพื่อพัฒนาย่านรางน้ำ ที่จะต่อยอดในการสร้างชุมชน และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวให้กับกรุงเทพมหานครในอนาคต

         สำหรับกิจกรรมตลอด 18 วัน เริ่มต้นด้วยกิจกรรมสักการะองค์เทพและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ระหว่างวันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. บริเวณ ฟาวน์เท่น สแควร์ ให้ทุกคนได้มากิน เที่ยว ขอพร และสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย โดยในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นำทัพโดย หยิน-อานันห์ ว่อง พร้อมพบโชว์พิเศษจาก ชามุก-สุชานันท์ มหาพรหมวัน และวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 พบ นนท์-ธนนท์ จำเริญ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดตระการตา ทั้งการแสดงดนตรีและการแสดงจากแดนมังกรอีกมากมาย

         โดยตลอดการจัดงาน คิง เพาเวอร์ จัดยิ่งใหญ่ด้วยการตกแต่งถนนรางน้ำตลอดเส้นทาง ด้วยสีสันสุดตระการตา โดยประดับแสงไฟ แต่งแต้มสีสันสุดอลังการ ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ ช้อป ชิม ช่วยให้เกิดการกระตุ้นศรษฐกิจชุมชนบริเวณโดยรอบถนนรางน้ำ พร้อมยกระดับสู่ย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ

         สำหรับงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE" ทะยานสู่ความโชคดี ฉองพลังปีมังกร จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "HEALTH WEALTH LUCK  LOVE ให้ทุกคนได้รับความอุดมสมบูณ์ มั่งคั่งมั่งมี สุขมงคล และสมหวัง จากพลังมังกรตลอดปีนี้ เริ่มด้วย

          Health ทะยานสู่ความอุดมสมบูรณ์ "ลิ้มรสอาหารมงคลจากร้านดังกว่า 50 ร้าน" พบอาหารมงคลจากร้านอร่อยในตำนานพร้อมการันตี Michelin Guide อีกมากมาย อาทิ ร้านตั้งใจอยู่, ร้านตั้งใจย่าง หมูแดงมิชลิน, MAZE Dining, Cross BKK, MOTT32 BANGKOK, ข้าวขาหมูตรอกซุง, ชานมไข่มุก Chaffeine, กุ้ยช่ายสะพานหัน, ฮ่องเต้กุ้งช่ายกรอบ, ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก เป็นต้น ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ บริเวณฟาวน์เท่น สแควร์ พร้อมให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยที่หลากหลาย ตั้งแต่วันที่ 6-18 กุมภาพันธ์ 2567

            Wealth ทะยานสู่ความมั่งคั่ง มั่งมี ช้อปรับโชคดี ฉลองพลังปีมังกร แจกอั่งเปา, แจกทริปแดนมังกร และแจกทองคำ ระหว่างวันที่ 1-11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ คิง เพาเวจร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต อีกทั้งมากมายกับกิจกรรมสุดมั่งคั่ง สแกน AR ตามหามังกรแห่งความโชคดี เพื่อลุ้นอั่งเปาสุดเฮง พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมายกว่า 7,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท ขนมามอบให้แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

            Luck ทะยานสู่ความสุขมงคล สุขมงคลที่ 1 รับโชคเสริมบุญบารมี สักการะองค์เทพนาจา และเทพมังกรเขียว ที่ทุกคนต้องได้สักการะในปีมังกร สุขมงคลที่ 2 เซียมซีพลังมังกร สแกนเพื่อเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงปี 2567 พร้อมลุ้นอั่งเปาชิ้นใหญ่ และกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อขึ้นรับของรางวัลก่อนกลับบ้าน

            LOVE ทะยานสู่ความสมหวัง ตั้งแต่วันที่ 6-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 คิง เพาเวอร์ ฉลองตรุษจีน ปิดทั้งซอยรางน้ำ แห่ขบวนมังกรสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่เวลา 17.30 น.-20 00 น. โดยวันที่ 6 กุมภาฬน/ 2567 นำทัพโดย หยิ่น-อนันท์ พร้อมพบโชว์พิเศษจาก ชามุก-สุชานันท์ และวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 จาก นนท์-ธนนท์ อีกทั้งการแสดงดนตรีและการแสดงจากแดนมังกรอีกมากมาย

                ตลอดงานยังเดินหน้ามอบความสุขให้ทุกคนได้ลุ้นโชคไปกับ โปรโมชั่น "ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี" กับ 3 ความโชคดีที่จะส่งมอบความสุขไม่รู้จบ โชคดีที่ 1 รับทันทีอั่งเปาส่วนลด 2 ใบ รวมมูลค่า 8,000 บาท โชคดีที่ 2 ลุ้นออกเดินทางสู่แดนมังกร ท่องเมืองมรดกโลก ลี่เจียง แชงกรีลา พิชิตภูเขาหิมะมังกรหยก รับคูปองลุ้นรางวัลทันที 1 ใบ เมื่อชัอปครบทุก 8,000 บาท และโชคดีที่ 3 ลุ้นมังกรทองคำ น้ำหนัก 1 บาท กับกิจกรรมสะสม Dragon Hunter พิเศษ! สมาชิกใหม่ คิง เพาเวอร์ SCARLET รับทองคำฟรี 1 สลึง เพียงช้อปครบ 80,000 บาท ในวันที่สมัคร

                 ห้ามพลาด! กับงาน "KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE" เนรมิตอาณาจักรมังกร จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมตอกย้ำจุดหมายปลายทางในการเฉลิมฉลองของทุกเทศกาลที่ดีที่สุดในไทย ให้ทุกคนรับพลังความโชคดีตลอดปี ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่วันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ 2567

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...