วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"ฐาปนีย์" รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ต้อนรับคณะขบวนคาราวาน Porsche Vietnam Club และ Porsche Thailand Club อีกหนึ่งกลุ่ม นักท่องเที่ยวคุณภาพ Fanclub เมืองไทย

"ฐาปนีย์" รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ต้อนรับคณะขบวนคาราวาน Porsche Vietnam Club และ Porsche Thailand Club อีกหนึ่งกลุ่ม นักท่องเที่ยวคุณภาพ Fanclub เมืองไทย



     นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท. และนายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมต้อนรับคณะขบวนคาราวาน Porsche Vietnam Club และ Porsche Thailand Club ซึ่งดำเนินการจัดกิจกรรมในระหว่างที่คณะมาพักในกรุงเทพฯ ด้วยการขับรถยนต์ท่องเที่ยว รอบเกาะรัตนโกสินทร์ จำนวน 25 - 30 คัน ณ ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566



     โดยมีจุดปล่อยขบวนรถคาราวาน บริเวณด้านหน้าโรงแรมสยามเคมปีนสกี้ ในวันอังคารที่ 2 ฤษภาคม พ.ศ.2566 และร่วมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครเพื่อจุดประสงค์ในการกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยวคาราวานรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนให้กว้างขวางมากขึ้น



     การขับรถแบบ Bangkok road show เน้นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์อย่างเยี่ยมยอดให้แก่วงการธุรกิจท่องเที่ยว ถือเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญแก่วงการธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่จะเผยแพร่และดึงดูดนักท่องเที่ยวที่รักในการผจญภัยรูปแบบคาราวานรถยนต์เข้ามาในประเทศมากขึ้นในอนาคต

#AmazingThailand

#365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน 

#BangkokRoadShow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...