วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ เปิดตัว Aroma Therapy Mist ‘Shine&Dream’ สเปรย์น้ำมันหอมเสริมความสมบูรณ์แผ่นกดจุดสัมผัสทุกห้วงเวล

ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ เปิดตัว Aroma Therapy Mist ‘Shine&Dream’ 

สเปรย์น้ำมันหอมเสริมความสมบูรณ์แผ่นกดจุดสัมผัสทุกห้วงเวลา


       ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่น หลังบริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ประกาศความพร้อมที่จะขึ้นแท่น "ท็อปไฟว์" ธุรกิจขายตรงของประเทศไทย ภายในปี 2568 โดยตอกย้ำความสำเร็จผ่านงานฉลองครบ 1 ปี ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ (1 Year GRAND CELEBRATIONS 2023) ในไตรมาสแรกของปี 2566 ที่ผ่านมา 


       ล่าสุด คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา (LifeWave Thailand General Manager) General manager ของบริษัท ไลฟ์เวฟ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) ได้ Launce Product  เปิดตัวสินค้าใหม่ Aroma Therapy Mist Shine&Dream สเปรย์น้ำมันหอมที่เป็นส่วนเสริมให้ความสมบูรณ์แบบของแผ่นกดจุด โดยสเปรย์น้ำมันหอม Aroma Therapy Mist : “Shine” จะให้กลิ่นที่คุณรู้สึกสดชื่นพร้อมจะเริ่มวันใหม่ เปิดรับความหอมกรุ่นในทุกช่วงเวลา เพราะสเปรย์น้ำมันหอม LifeWave Aroma Therapy Mist  Shine คัดสรรส่วนผสมผสานจากธรรมชาติมาเป็นพิเศษ อาทิ น้ำมันจากขิง (Ginger Oil) และน้ำมันเซจ (Sage Oil) จึงสร้างความสดชื่นกระปรี่กระเป่าให้กับร่างกายเพื่อที่คุณจะมุ่งมั่นตามแบบภารกิจในแต่ละวันของแต่ละปัจเจกชน 

      ขณะที่ สเปรย์น้ำมันหอม Lifewave Aroma Therapy Mist : “Dream” คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ น้ำมันดอกมะลิ (Jusmin Oil) และลาเวนเดอร์ (Lavender) จะให้กลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลาย สงบเหมาะสมกับการนอนหลับพักผ่อนเรียกคืนพลังในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


        คุณศุภราภรณ์ เอสซีเปา General Manager ประจำ ไลฟ์เวฟ ประเทศไทย กล่าวเปิดงานว่า  Aroma Therapy Mist Shine&Dream คือ สเปรย์น้ำมันหอมที่เป็นส่วนเสริมให้ความสมบูรณ์แบบของแผ่นกดจุด ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรด้วยดีมาตลอด ยิ่งเมื่อได้ใช้ร่วมกับสเปรย์น้ำหอม เพียงแค่พ่นสเปรย์และสูดดมในตอนเช้า (Shine) และตอนกลางคืนก่อนนอน (Dream) เพื่อสัมผัสกับความหอมและความรู้สึกดีๆ นำสู่ประสบการณ์ใหม่ ช่วยให้ผู้ที่ได้ใช้จะมีความรู้สึกที่ดีในทุกเช้าและเย็น ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำมันหอม ไลฟ์เวฟ ที่ผลิตขึ้นโดยใช้น้ำที่ผ่านการจัดเรียงโครงสร้างและประจุพลังงานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของไลฟ์เวฟ


         โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ Aroma Therapy Mist Shine&Dream ณ SHAN Villas Sukhumvit กรุงเทพฯ ทางบริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ได้มีการเรียนเชิญ Brand Partners คนสำคัญ ตั้งแต่ระดับ Directior ขึ้นไป ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมกับการนำเสนอความรู้ของสารหลั่งความสุขทั้ง 4 แบบ ได้แก่ 

1. โดพามีน (Dopamine) ฮอร์โมน “รู้สึกดี” หรือ ฮอร์โมนความสำเร็จ

2. เซโรโทนิน (Serotonin) ฮอร์โมน “คนพิเศษ” 

3. ออกซิโทซิน (Oxytocin) ฮอร์โมน “สายสัมพันธ์” 

4. เอ็นดอร์ฟิน (Endorphin) ฮอร์โมน “บ้าพลัง” 

ผ่านทั้ง 4 กิจกรรมในงาน ท่ามกลางกลิ่นหอมละมุนของผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมโชยกรุ่นเสริมความสมบูรณ์ให้กับแผ่นกดจุด Lifewave


        ก่อนที่จะมีการเปิดตัวหนุ่มฮอต เซยะ โคจิมะ (Seiya Kojima)  นักฟุตบอลรูปหล่อชาวญี่ปุ่น สังกัดทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกเอฟซี ในฐานะ Brand Ambassador Lifewave Thailand ขณะที่ Testimonail Dream สเปรย์น้ำมันหอม Aroma Therapy Mist : Shine & Dream ได้รับเกียรติจาก ครูส้ม-นัสสรา หงษ์ร่อน ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ มาร่วมพูดคุย หลังได้สัมผัสประสบการณ์สเปร์ยน้ำมันหอม Aroma Therapy Mist Shine&Dream


     บริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ขอเชิญร่วมสัมผัสกับความหอมอันทรงพลังได้แล้วที่

https://www.facebook.com/LifewaveCorporate.Thailand แล้วมาร่วมเรียนรู้กับผลลัพธ์ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกดีในทุกวันไปพร้อมกันรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ www.lifewave.com Callcenter 02 328-3931



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...