วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

คณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสถานที่ท่องเที่ยว “จางเจียเจี้ย” ให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจางเจียเจี้ย ประเทศจีน เพื่อนำมาปรับให้เข้ากับนักท่องเที่ยวชาวไทย

คณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสถานที่ท่องเที่ยว “จางเจียเจี้ย” 

ให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจางเจียเจี้ย ประเทศจีน

เพื่อนำมาปรับให้เข้ากับนักท่องเที่ยวชาวไทย





        สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจางเจียเจี้ย ประเทศจีน ได้ต้อนรับ FamTrip คณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากประเทศไทย จำนวน 41 บริษัท ที่เดินทางมาสำรวจแหล่งท่องเที่ยว "จางเจียเจี้ย" พร้อมร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความเห็น เพื่อเร่งฟื้นการเดินทางและท่องเที่ยวระหว่างไทย-จีน




โดยมี นางสาวลลิตา ขันแข็ง บริษัท คุณชาย ออล อิน วัน จำกัด (ทัวร์คุณชาย),  นางสาวสิรินดา เอกเสถียร บริษัท ซันสกาย ทัวร์ จำกัด และผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากประเทศไทย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว “จางเจียเจี้ย” มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เพื่อนำมาปรับให้เข้ากับนักท่องเที่ยวชาวไทย




        “จางเจียเจี้ย” ดินแดนแห่งอารยะธรรมระดับประเทศ เปรียบได้กับห้องรับแขกของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยที่หลงใหลธรรมชาติ  ณ ปัจจุบันได้พัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ความปลอดภัย และอื่นๆ ได้ดีมากยอดเยี่ยมจริงๆ  เมืองทั้งเมืองสะอาด มีระเบียบเรียบร้อย 98% รวมทั้งยังมีทิวทัศน์ที่สวยงาม อีกทั้งชาวจีนก็ต้อนรับคนไทยอย่างอบอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...