วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

"หมู เกรียงไกร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เยี่ยมชมของดีเขตบางแค พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาแก้ไขปรับปรุง

"หมู เกรียงไกร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน 

เยี่ยมชมของดีเขตบางแค พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาแก้ไขปรับปรุง




             นายเกรียงไกร (หมู) จงเจริญ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย อดีตเคยผู้อำนวยการเขตบางแคและอดีตผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่พาสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมของดี "เขตบางแค" ที่มีดีในเขตบางแคหลากหลายสถานที่ อย่างเช่นบริษัท โนโวไลฟ์ จำกัด ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 7 เป็นโรงงานที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่มีคุณภาพ ยึดถือสูตรในตำรับยาไทยโบราณ และประยุกต์วิธีการผลิต เพื่อให้ได้สรรพคุณที่สูงขึ้นมีความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในชื่อ "โพธิ์ทอง" แบรนด์ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่มัดใจผู้ใช้ทันที และยังมีสินค้าอีกมากมายหลายอย่างภายใต้สัญลักษณ์โพธิ์ทอง รวมทั้งสินค้าคุณภาพในแบรนด์ต่างๆ อีกหลากหลายแบรนด์ โดยมีคุณพิศิษฐ์ อรุณรัติยากร กรรมการผู้บริหารบริษัทฯ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมพาเยี่ยมชมขั้นตอนวิธีการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใส่ใจทุกขบวนการ ด้วยความเป็นกันเองกับพนักงานทุกแผนก และในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 บริษัทก็มีผลกระทบเป็นอย่างมาก แต่ก็ฟันฝ่าดูแลพนักงานเป็นอย่างดี จ่ายเงินเดือนครบและไม่มีการปลดพนักงาน  จากการเอาใจใส่ทุกกระบวนการผลิตในสินค้า สินค้าทุกตัวของบริษัทฯ จึงมีมาตราฐานคุณภาพที่ดี สินค้าทุกแบรนด์ของบริษัทฯ จึงเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก สุดท้ายคุณพิศิษฐ์ อรุณรัติยากรยังได้กล่าวขอบคุณทีมงานนายเกรียงไกร จงเจริญ และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง






            ตามด้วย "ขนมกุยช่ายหมู่บ้านเศรษฐกิจ" บ้านเลขที่ 333 ปากซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ 19  เขตบางแค กรุงเทพฯ อีกหนึ่งสถานที่ที่ทางทีมงานท่านเกรียงไกรไม่เคยพลาด ขนมกุยช่ายเป็นขนมเศรษฐกิจชุมชน ชมวิธีการทำตั้งแต่การนวดแป้ง จนใส่ไส้ จับจีบเป็นลูก แล้วนำไปนึ่ง จนออกมาเป็นขนมกุยช่ายแสนอร่อย ส่วนใหญ่ถ้าท่านใดมาละแวกนี้ก็จะต้องมาทานกุยช่าย ที่เขาว่ากันว่าถ้ามาแล้วไม่ได้ทานเหมือนกับมาไม่ถึง ถ้า walk in มาทานโอกาสที่จะได้ทานนั้นยากมากส่วนใหญ่แล้วจะโทรมาสั่งจองเป็นส่วนใหญ่ ที่นี่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ควบคุมการนึ่งด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ และใช้เวลาที่เหมาะสมจึงทำให้แป้งนุ่ม สุกพอดี กุยช่ายก็มีหลากหลายไส้ให้เลือก ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดสูตรเฉพาะ ใครสนใจติดต่อสอบถามที่หมายเลข 086-567-1590 ได้ทานแน่นอน 






                 จากนั้นนายเกรียงไกร (หมู) จงเจริญ ว่าที่ผู้สมัครสส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย ก็ลงพื้นที่พบกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางแค พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาแก้ไขปรับปรุงในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...